Siêu kinh điển Real – Barca: Trận cầu 1 tỷ euro, Messi cao giá hơn Ronaldo

Thứ bảy - 23/12/2017 15:23

Siêu kinh điển Real – Barca: Trận cầu 1 tỷ euro, Messi cao giá hơn Ronaldo

Trận El Clasico giữa Real Madrid và Barcelona sẽ là trận đấu đắt giá nhất của bóng đá thế giới, và Lionel Messi là cầu thủ cao giá hơn tất cả, bao gồm Ronaldo.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video tốp 10 pha độc diễn của Messi tại Siêu kinh điển:

Khi 22 cầu thủ trong đội hình xuất phát của Real Madrid và Barcelona bước ra sân vào tối thứ Bảy 23/12 này, trận Siêu kinh điển El Clasico sẽ chứng kiến sự hiện diện của những ngôi sao có tổng trị giá chuyển nhượng lên tới 1 tỷ euro.

Ronaldo và Messi, hai ngôi sao đắt giá nhất của El Clasico

Đó là số tiền được định giá trên thị trường bởi trang web chuyên về chuyển nhượng Transfermarkt. Tổng trị giá đội hình 11 người của Real Madrid , ở mốc 503 triệu euro, cao hơn một chút so với 480 triệu euro của Barcelona . Nhưng tổng giá trị của Barca sẽ cao hơn nếu như Neymar không về PSG – Neymar hiện đang là cầu thủ được định giá cao nhất ở mốc 150 triệu euro.

Mặc dù Real Madrid không còn hoàn toàn đi theo chính sách “Los Galacticos” nổi tiếng của chủ tịch Florentino Perez, nhưng quân lực của Real vẫn bao gồm những cầu thủ hàng đầu của bóng đá thế giới. Phía trước thủ môn Keylor Navas (18 triệu euro) dự kiến sẽ là bộ tứ Carvajal – Varane – Ramos – Marcelo với tổng trị giá 163 triệu euro.

Hàng tiền vệ Real Madrid với Casemiro, Kroos và Modric có thể sẽ có thêm Gareth Bale thi đấu và tổng giá sẽ ở mức 180 triệu euro. Cristiano Ronaldo là cầu thủ đắt giá nhất của đội hình, 100 triệu euro, trong khi Karim Benzema là 60 triệu euro.

Barcelona sẽ có bộ tứ vệ Roberto – Pique – Vermaelen – Alba có tổng trị giá 100 triệu euro bảo vệ cho thủ môn Ter Stegen có giá 25 triệu euro. Sergio Busquets và Ivan Rakitic sẽ cùng Paulinho và Andres Iniesta lập thành hàng tiền vệ, và cộng thêm Lionel Messi với Luis Suarez, hai tuyến của Barca có trị giá 355 triệu euro.

Lionel Messi hiện đang là cầu thủ được định giá cao thứ hai trong bảng thống kê của Transfermarkt, với trị giá 120 triệu euro. Ronaldo đứng sau Messi trong khi Luis Suarez xếp thứ 5 sau Kylian Mbappe của PSG với giá 90 triệu euro. Gareth Bale (80 triệu), Toni Kroos (70 triệu), Benzema và Busquets (cùng 60 triệu) cũng nằm trong top 25.

Như vậy là trận El Clasico tối thứ Bảy sẽ chứng kiến sự hiện diện của 7 cầu thủ trong top 25 ngôi sao đắt giá nhất thế giới, chỉ riêng những cầu thủ này đã tổng trị giá 580 triệu euro. Thậm chí nếu cộng toàn bộ trị giá cầu thủ của tất cả các thành viên CLB, Real Madrid sẽ có giá 743,5 triệu euro còn Barcelona là 706,5 triệu.

El Clasico đã luôn là một trận đấu nặng tính chính trị, nhưng sự hiện diện của rất nhiều siêu sao khiến đây là trận đấu đắt giá nhất của bóng đá thế giới.

Khoảnh khắc thiên tài Real – Barca: Messi khiêu vũ, khuất phục ”vua chặt chém”

Siêu kinh điển vẫn luôn có chỗ cho những đôi chân ma thuật thăng hoa.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây