Siêu đội hình Real-PSG xưng bá châu Âu: Neymar cướp chỗ Ronaldo

Thứ ba - 13/02/2018 09:54

Siêu đội hình Real-PSG xưng bá châu Âu: Neymar cướp chỗ Ronaldo

Ronaldo, thậm chí cả Bale lẫn Benzema đều ngậm ngùi nhường chỗ cho "tam tấu" đắt giá Neymar-Cavani-Mbappe trong siêu đội hình kết hợp giữa Real và PSG.

Màn trình diễn của Ronaldo và Neymar ở mùa giải này

Vào rạng sáng 15/2, Real Madrid sẽ tiếp đón PSG trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. Xét về phong độ ở giải VĐQG, "đội bóng Hoàng gia" khá bết bát (kém đội đầu bảng Barca 17 điểm) và rõ ràng lép vế so với đại diện Ligue I (hơn đội nhì bảng... 12 điểm).

Ronaldo cùng hai đối tác Bale, Benzema ngậm ngùi nhường chỗ cho Neymar-Cavani-Mbappe trong siêu đội hình kết hợp Real-PSG

Tuy nhiên, đẳng cấp từng ngôi sao, cùng vị thế nhà ĐKVĐ của Real là không thể phủ nhận. Trong cuộc khảo sát do Marca - tờ báo thân Real tổ chức mới đây, có tới 7/11 cái tên thuộc biên chế "đội bóng Hoàng gia" được độc giả bình chọn vào đội hình kết hợp giữa hai CLB. 

Trường hợp đáng chú ý nhất là Cristiano Ronaldo cùng hai đối tác thân thiết Gareth Bale, Karim Benzema "mất hút" trong đội hình này. Siêu sao người BĐN chỉ nhận vỏn vẹn 28% lượt bình chọn từ các CĐV. Rõ ràng, thành tích ghi bàn ấn tượng ở đấu trường châu Âu (9 bàn/6 trận) không thể khỏa lấp chuỗi phong độ nghèo nàn của CR7 ở La Liga (11 bàn/18 trận). Benzema hay Bale đều sa sút thảm hại vì chấn thương.

Người "cướp chỗ" của Ronaldo ở hành lang cánh trái trong siêu đội hình, không ai khác chính là Neymar với 66% lượt bình chọn từ độc giả. "Tiểu Pele" chứng minh mức phí kỉ lục 222 triệu euro mà PSG bỏ ra để chiêu mộ anh hồi hè 2018 không hề đắt đỏ sau màn trình diễn thuyết phục suốt thời gian qua (28 bàn/27 trận, 19 bàn/18 trận tại Ligue I).

Thú vị hơn, báo giới châu Âu đồn đoán Real đang có ý định "cuỗm" Neymar về để thay thế chính Ronaldo trong tương lai gần.

Trong số 4 cầu thủ PSG có tên trong siêu đội hình kết hợp, ngoài hậu vệ Dani Alves và Neymar, hai sự lựa chọn còn lại đều thuộc hàng tiền đạo: Edison Cavani - Kylian Mbappe. Cùng "tiểu Pele", Cavani và Mbappe  đã hợp thành bộ ba tấn công hay nhất châu Âu với 71 bàn trên mọi đấu trường.

Như vậy, "tam tấu" tấn công B-B-C (Ronaldo-Bale-Benzema) trứ danh không còn chiếm được thiện cảm từ NHM Real cũng như TBN, việc phải nhường chỗ cho "tam tấu" M-C-N âu cũng là dễ hiểu.

Siêu đội hình kết hợp giữa Real và PSG

Cúp C1: Real chọn người kèm Neymar, Zidane ra “tối hậu thư” với tam tấu

Zidane đã định xong đội hình và kế chặn Neymar của Real trước PSG ở Cúp C1.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: ronaldo, real

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây