Siêu VĐV bị cưa chân sốc: Bí ẩn hung thủ, choáng với tiền được nhận

Thứ bảy - 10/03/2018 12:16

Siêu VĐV bị cưa chân sốc: Bí ẩn hung thủ, choáng với tiền được nhận

(Tin thể thao, tin xe đạp) VĐV Mhlengi Gwala sau khi bị 3 đối tượng lạ mặt tấn công và cưa chân đã nhận được nhiều món quà quý giá cả về vật chất và tinh thần.

Xem video thi đấu thành công 3 ngày trước khi gặp nạn:

Thế giới thể thao vẫn chưa khỏi bàng hoàng trước phi vụ tấn công quá đỗi táo tợn nhằm vào Mhlengi Gwala, VĐV 3 môn phối hợp (bơi, xe đạp, điền kinh) người Nam Phi. Sự việc xảy ra ngày 6/3 vừa qua, khi Gwala đang tập luyện leo đồi bằng xe đạp thì bất ngờ bị tấn công.

Gwala sau khi đã phẫu thuật thành công

Nhóm đối tượng gồm 3 người không phải kẻ cướp, chúng cố tình hủy hoại đôi chân của Gwala. Sandile Shange, người tập luyện cùng Gwala khi đó thuật lại, nhóm côn đồ đó đã dùng cưa máy với ý định cắt lìa đôi chân của Gwala.

Sự việc không trở nên quá tồi tệ khi lưỡi cưa không đủ sắc để nhóm côn đồ thực hiện đúng kế hoạch. Gwala lập tức được chuyển đến bệnh viện và kết quả thu được sau hơn 5 giờ phẫu thuật tương đối khả quan.

Các bác sỹ tại bệnh viện Inkosi Albert tiết lộ, Gwala bị tổn thương gân và cơ nhưng đã được giải quyết sau ca phẫu thuật. Vận động viên 27 tuổi này cần khoảng 2 năm để phục hồi. Nếu tình hình khả quan Gwala thậm chí có thể quay trở lại với thể thao đỉnh cao.

Không chỉ đón nhận tin mừng từ các bác sỹ, người hâm mộ và giới chức trách cũng dành cho Gwala những món quà vô cùng ý nghĩa. Bác sỹ của đội Olympic Nam Phi đã đến thăm và kiểm tra mức độ chấn thương. Đại diện cảnh sát thành phố nơi Gwala gặp nạn cũng khẳng định đang dốc toàn lực để bắt giữ 3 kẻ côn đồ hung hãn.

Chưa hết, ngay sau khi Gwala lâm nạn, cộng đồng người hâm mộ đã mở một cuộc quyên góp trên mạng xã hội. Chỉ sau ít ngày, số tiền mà các fan dành tặng cho Gwala lên đến 600.000 rand, tương đương 51.000 USD (khoảng 1,1 tỷ VND).

Cú sốc thể thao: Siêu VĐV đụng độ côn đồ, bị cưa 2 chân

Nam VĐV đua xe đạp người Nam Phi gặp phải hạn lớn khi đang tập luyện.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây