Shakhtar Donetsk – Man City: Dồn sức vì derby MU

Thứ tư - 06/12/2017 10:17

Shakhtar Donetsk – Man City: Dồn sức vì derby MU

(Nhận định bóng đá, Shakhtar Donetsk – Man City, 2h45, 7/12, vòng bảng Champions League) Man City dù đang bất bại ở mọi giải đấu nhưng họ dễ buông trận này để dồn sức cho trận gặp MU.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp, mời các bạn đón xem!

Video tổng hợp những điểm nhấn đáng chú ý trước trận MU - Man City:

Shakhtar Donetsk cần 1 điểm ở trận đấu này để bảo đảm vị trí nhì bảng F. Nói thì dễ hơn làm bởi họ sẽ phải đấu đội đầu bảng Man City, nhưng bối cảnh trận đấu này cho phép đội bóng Ukraine có hy vọng.

Man City đã chắc ngôi đầu bảng và đang hướng về trận derby Manchester gặp MU

Man City lúc này không những đã chắc vị trí đầu bảng mà họ còn có một trận đấu quan trọng hơn vào cuối tuần, trận derby Manchester gặp MU. Man City đang hơn MU 8 điểm trên BXH Premier League nên trận đấu này được coi là hy vọng cuối cho MU, rằng Man City đã 3 vòng đấu liên tiếp đá không quá hay nhưng vẫn thắng 2-1 mỗi trận và kiếm trọn 9 điểm.

Man City đang bất bại ở mọi mặt trận mùa giải này, nhưng Pep Guardiola có thể sẽ xoay vòng đội hình để chuẩn bị cho derby. Pep Guardiola không cần Kevin De Bruyne, người đằng nào cũng đã bị treo giò, và David Silva cũng đã không đi cùng các đồng đội đến Ukraine. Ilkay Gundogan, Yaya Toure, Bernardo Silva, Phil Foden, Eliaquim Mangala và Claudio Bravo đều sẽ có cơ hội ra sân.

Bên phía Shakhtar, họ không có lực lượng mạnh nhất khi đội trưởng Darijo Srna không thể thi đấu và Ivan Petryak có thể phải đá thay vị trí của Srna dù mình không phải là hậu vệ phải. Bogdan Butko, Taison cùng với Sergey Krivtsov và Maksim Malyshev  dính chấn thương, trong đó vị trí của Taison là đáng kể nhất bởi anh là ngòi nổ sáng tạo trong đội hình xuất phát của Shakhtar.

Với lực lượng không ở trạng thái mạnh nhất và phải gặp một Man City dù đá đội hình B vẫn toàn quân mạnh, Shakhtar có lẽ sẽ chỉ giành được một kết quả hòa. Nhưng như thế cũng là đạt yêu cầu để đi tiếp.

Đội hình dự kiến:

Shakhtar Donetsk: Pyatov – Ismaily, Rakitskiy, Ordets, Petryak – Stepanenko, Fred – Bernard, Kovalenko, Marlos, Ferreyra.

Man City: Bravo – Delph, Otamendi, Mangala, Danilo – Fernandinho – Sane, Toure, Gundogan, Silva – Jesus.

Dự đoán: Hòa 1-1

Tình hình lực lượng:

- Shakhtar Donetsk: Bogdan Butko, Taison, Sergey Krivtsov và Maksim Malyshev chấn thương, Darijo Srna vắng mặt vì lý do cá nhân.

- Man City: John Stones & Benjamin Mendy chấn thương, Kevin De Bruyne bị treo giò.

MU đỉnh bảng C1: Mourinho nghi Pep lừa gạt, không sợ Real & Bayern

Mourinho dành nhiều thời gian để nói về Man City và Guardiola sau khi hạ gục CSKA.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây