Sanchez: 1 bàn/10 trận tự coi mình như số 1, bị SAO MU "dằn mặt"

Chủ nhật - 25/03/2018 01:13

Sanchez: 1 bàn/10 trận tự coi mình như số 1, bị SAO MU "dằn mặt"

Alexis Sanchez đã bị các đồng đội ở MU "nhắc nhở" vì thói ích kỷ cả trong lẫn ngoài sân cỏ, theo nguồn tin từ The Sun.

Màn trình diễn của Alexis Sanchez trong trận MU thắng 3-2 Crystal Palace:

Alexis Sanchez chuyển tới MU với rất nhiều kì vọng, tuy nhiên sau 2 tháng và 10 trận, ngôi sao người Chile mới đóng góp 1 bàn thắng (trên chấm phạt đền) và thực hiện 2 kiến tạo. Những thống kê này là quá ít ỏi so với kì vọng về cầu thủ nhận lương cao nhất lịch sử Premier League (505 nghìn bản/tuần, lên tới 600 nghìn bảng/tuần nếu tính cả tiền bản quyền hình ảnh, quảng cáo).

Sanchez bị các đồng đội ở MU "nhắc nhở" vì lối chơi và tính cách ích kỷ

Đáng nói hơn, HLV Jose Mourinho vẫn dành sự ưu ái cho Sanchez và chỉ tống anh lên ghế dự bị ở trận gặp Brighton thuộc tứ kết FA Cup – đấu trường duy nhất MU còn hy vọng đua tranh chức vô địch mùa này.

Không chỉ hòa nhập chậm trên sân cỏ, tờ Daily Mail hé lộ Sanchez còn tự cô lập bản thân trong cuộc sống khi thường xuyên ăn một mình, không tham gia sinh hoạt chung với các đồng đội mới. Nhiều người lo ngại rằng Alexis Sanchez đang đi vào vết xe đổ của Angel Di Maria - bản hợp đồng kỷ lục của bóng đá Anh năm 2014 nhưng sớm "cuốn gói" rời MU chỉ sau 1 năm.

Mới đây, The Sun trích dẫn nguồn tin nội bộ cho hay, các cầu thủ MU không hài lòng với thái độ thi đấu vô trách nhiệm của Sanchez, đặc biệt trong trận thua Sevilla 1-2 ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Không chỉ bỏ bê nhiệm vụ phòng ngự, lười tranh chấp khi mất bóng, ngôi sao 29 tuổi còn tỏ thái độ khi bị yêu cầu trám vào chỗ một đồng đội bỏ vị trí.

Cũng theo The Sun, một vài cầu thủ đã thẳng thừng “dạy dỗ” Sanchez trong giờ giải lao: “Sanchez bị một số đồng đội châm chọc, đồng thời nhắc khéo rằng yêu cầu chuyên môn ở MU cao hơn ở Arsenal nhiều. Đáp lại, anh ta chỉ nhún vai”.

Trang báo "xứ sở sương mù" lấy một dẫn chứng khác cho thấy Sanchez đang tự coi mình là "ông trời", ở trận gặp Crystal Palace (thắng 3-2 sau khi bị dẫn trước 2-0): "Anh ta liên tục di chuyển theo ý thích, chỉ chăm chăm tìm khoảng trống và vẫy tay xin bóng. Các cầu thủ vẫn phải miễn cưỡng làm theo bởi đó là yêu cầu từ HLV Jose Mourinho và... Sanchez. Dường như MU đã kí hợp đồng với một cầu thủ không dành cho tập thể".

Trên thực tế, vào thời điểm chiêu mộ Sanchez, HLV Mourinho nhận không ít cảnh báo bởi anh cũng có biểu hiện tương tự trong màu áo Arsenal hay đội tuyển Chile. Tuy nhiên với cá tính của mình, có lẽ chiến lược gia người BĐN chỉ còn nước "cắn răng" sử dụng để tránh phải thừa nhận sai lầm trên thị trường chuyển nhượng. 

MU vô đối, Sir Alex ”trảm” 5 SAO bự: Mourinho đuổi Pogba chưa là gì

HLV Mourinho cần phải mạnh tay với "trò hư" giống như Sir Alex Ferguson.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: sanchez

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây