Salah lập poker lịch sử, tái hiện siêu phẩm Cúp C1 của Messi

Chủ nhật - 18/03/2018 02:12

Salah lập poker lịch sử, tái hiện siêu phẩm Cúp C1 của Messi

Không ai cản nổi Mohamed Salah trên con đường của anh tới một cú poker 4 bàn lịch sử cho Liverpool, trong đó có một pha lập công được so sánh với Messi.

Liverpool bước vào trận gặp Watford với mục tiêu giành chiến thắng để tạm vượt lên vị trí thứ 3. Từ đầu mùa giải những bàn thắng của Mohamed Salah đã giúp họ duy trì cuộc đua top 4, nhưng chưa lần nào anh tỏa sáng rực rỡ như trong trận đấu này.

Salah ghi một cú poker để dẫn đầu danh sách cuộc đua Giày vàng châu Âu

Ngay ở phút thứ 4 Salah đã có một pha đột phá cánh phải đẳng cấp, một động tác giả của anh khiến hậu vệ Britos ngã ra trước khi cú dứt điểm chính xác đưa Liverpool vượt lên. Pha bóng khiến nhiều khán giả so sánh với bàn thắng nổi tiếng của Lionel Messi vào lưới Bayern Munich tại Champions League mùa 2014/15, khi Messi khiến trung vệ Jerome Boateng "dập bàn tọa" trong pha solo của mình.

Nhưng Salah không dừng lại ở đó. Anh nâng tỷ số lên 2-0 trước khi hiệp 1 khép lại với một pha băng vào đệm lòng quả căng ngang của Andy Robertson, trước khi kiến tạo cho Roberto Firmino ghi bàn bằng gót đầu hiệp 2. 15 phút cuối trận, Salah làm thêm 2 bàn nữa, trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử Liverpool ghi được 4 bàn sau Robbie Fowler, Michael Owen và Luis Suarez.

Salah đã có 36 bàn thắng trong mùa này ở mọi đấu trường, trong đó 28 bàn đến ở Premier League . Anh đã vượt qua Harry Kane (đang chấn thương) trong danh sách ghi bàn của Ngoại hạng Anh , và anh giờ đang dẫn đầu cuộc đua Giày vàng châu Âu với 56 điểm.

Liverpool - Watford: Poker siêu đẳng, hủy diệt 5 bàn

Một cú poker đẳng cấp siêu sao đã làm nên một trận đại thắng đậm đà "5 sao".

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây