SAO bóng đá dính tù tội: Robinho 9 năm tù, Ronaldo, Persie suýt "xộ khám"

Thứ sáu - 24/11/2017 15:50

SAO bóng đá dính tù tội: Robinho 9 năm tù, Ronaldo, Persie suýt "xộ khám"

Robinho đang gây chấn động làng bóng đá thế giới sau khi bị kết án 9 năm tù vì hiếp dâm một phụ nữ ở Milan vào năm 2013. Tuy nhiên, không chỉ có cựu tuyển thủ Brazil, Cristiano Ronaldo hay Van Persie cũng từng điêu đứng với những scandal hiếp dâm.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Thần đồng bóng đá Brazil một thời, Robinho vừa bị tòa án Italia kết án 9 năm tù vì tội cưỡng hiếp tập thể một cô gái 22 tuổi ở thành phố Milan vào năm 2013.

Robinho bị kết án 9 năm tù vì tội hiếp dâm

Theo diễn biến mới nhất, Robinho cho biết sẽ kháng cáo và điều này giúp anh có thể kéo dài thời gian nhiều năm để “chạy tội”.  Trong khi đó, luật sư của Robinho vẫn đang ra sức bào chữa cho thân chủ không tham gia vào vụ tấn công.

Tuy nhiên,  đây không phải lần đầu ngôi sao 33 tuổi dính vào vụ việc tương tự. Năm 2009, khi còn chơi cho Man City, Robinho cũng bị cáo buộc tấn công tình dục ở Manchester nhưng được trắng án.

Sau vụ việc trên, không chỉ có Robinho mà rất nhiều những ngôi sao bóng đá thế giới từng điêu đứng với những scandal hiếp dâm, trong đó phải kể tới Cristiano Ronaldo , Robin Van Persie, Adam Johnson hay Johny Evans.

Cristiano Ronaldo

Hồi tháng 4/2017, tờ Der Spiegel (Đức) tiết lộ thông tin siêu sao Cristiano Ronaldo đã dùng tiền để mua sự im lặng của một cô gái 20 tuổi người Mỹ. Cụ thể, Ronaldo từng bị cho là đã cưỡng bức cô gái trẻ này ở khách sạn Las Vegas vào ngày 13/6/2009, thời điểm Ronaldo mới cập bến Real Madrid.

Ronaldo 2 lần thoát tội 

Sau đó, để tránh rắc rối, “siêu sao” người Bồ Đào Nha nhờ cố vấn pháp lý của công ty Gestifute (siêu cò Jorge Mendes đứng tên) thảo ra một bản hợp đồng trị giá 258.000 euro nhằm huỷ bỏ mọi chứng cứ liên quan đến scandal cũng như xóa sạch mọi dấu vết trong tương lai.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo bị đồn thổi dính vào bê bối tình dục. Vào tháng 10/2005, khi đang là ngôi sao sáng giá của MU, Cristiano Ronaldo bị cảnh sát triệu tập vì nghi án hiếp dâm phụ nữ sau trận đấu giữa MU và Fulham.

Van Persie

Ngày 13/6/2005, cảnh sát Rotterdam bất ngờ có lệnh bắt khẩn cấp tiền đạo Van Persie. Nguyên do là cầu thủ đang thi đấu cho MU khi đó bị cáo buộc hiếp dâm. Người đứng ra tố cáo Van Persie là một vũ nữ nổi tiếng Hà Lan, Sandra Boma.

Theo lời người phụ nữ này, ngôi sao của “Quỷ đỏ” đã lừa cô vào khách sạn rồi giở trò đồi bại. Tuy nhiên, sau 2 tuần bóc lịch, Van Persie đã được xử trắng án vì không có chứng cớ. Theo tiền đạo này chia sẻ, anh có quan hệ nhưng Sandra là người chủ động gạ gẫm anh trước. Dù vậy, thực hư việc chân sút này có hiếp dâm vũ nữ Sandra hay không vẫn là một câu hỏi lớn.

Adam Johnson

Tháng 3/2016, ngôi sao chạy cánh Sunderland, Adam Johnson đã bị kết án 6 năm tù sau khi thừa nhận ý định hiếp dâm một bé gái 15 tuổi tại một vùng hẻo lánh ở County Durham. Sau khi bị tòa tuyên án, khuôn mặt Adam Johnson vẫn rất thản nhiên và còn nhai kẹo cao su.

Adam Johnson từng là ngôi sao có tiếng ở Man City

Trái với thái độ ăn năn sau khi bị tống vào trại giam, cựu tuyển thủ Anh tỏ ra bất mãn với phán quyết của tòa án, thậm chí còn thổ lộ với bạn tù nếu biết trước bị kết án, anh đã thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân.

Johny Evans

Hậu vệ của MU Jonny Evans đã bị cảnh sát tạm giam vì nghi ngờ có liên quan tới một vụ xâm hại tình dục trong bữa tiệc giáng sinh năm 2007.

Sau hơn 16 tiếng bị thẩm vấn, Evans được trả về nhà và chịu sự giám sát từ xa của cảnh sát một thời gian dài. Phải mất khoảng thời gian dài sau đó, cầu thủ MU mới được minh oan. Tòa án khẳng định một khách mời khác tại bữa tiệc mới là hung thủ thực sự của vụ cưỡng hiếp.

Ronaldo bị tố hiếp dâm: Đòn đau vì ”mỹ nhân kế”

Những tình tiết mới về vụ Cristiano Ronaldo bị tố hiếp dâm tiếp tục được hé lộ.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây