Ronaldo tất tay Cúp C1: Qua mặt Zidane, tự chọn đội hình Real đấu PSG

Thứ tư - 14/02/2018 12:24

Ronaldo tất tay Cúp C1: Qua mặt Zidane, tự chọn đội hình Real đấu PSG

Real Madrid chỉ còn biết bấu víu vào Champions League để cứu vớt mùa giải thảm họa. Ronaldo cũng vậy, anh cần danh hiệu này để chạy đua Quả bóng vàng và vững tin đến World Cup 2018.

Xem Ronaldo lập cú đúp giúp Real Madrid hạ gục Valencia:

Thật bất ngờ khi Real Madrid lại sa sút thảm hại như vậy. Trận thua Barca vòng đấu trước thềm nghỉ Giáng sinh và Năm mới gần như chấm dứt hy vọng bảo vệ ngôi vô địch La Liga. Sau khi trở lại, đoàn quân của Zidane tiếp tục chơi tệ hại và bị đội bóng nhỏ bé Leganes loại khỏi Cúp Nhà vua.

Ronaldo và Real chỉ còn Champions League để tranh danh hiệu

Bởi vậy, Real Madrid chỉ còn lại mục tiêu duy nhất và cũng khó khăn nhất mang tên Champions League. Thử thách càng trở nên nặng nề cho “Los Blancos” khi ngay vòng 1/8 họ phải chạm trán PSG. Đội bóng nước Pháp đang thể hiện tham vọng quá lớn. Họ đã thống trị Ligue 1 và muốn chinh phục châu Âu ngay mùa giải này.

Neymar chính là nhân tố giúp PSG lột xác. Từ một kẻ “trọc phú”, đội bóng Paris vươn mình trở thành một đại gia thực thụ. Mùa hè vừa qua, PSG đã làm cho Barca bẽ mặt khi chiêu mộ Neymar và khiến Real bất lực trong thương vụ chiêu mộ Kylian Mbappe từ chính đối thủ trực tiếp Monaco.

Vì thế Real Madrid đang rất lo lắng khi đối đầu PSG. Mùa trước, Barca từng nếm trải sức mạnh khủng khiếp với thất bại 0-4. Họ chỉ thoát hiểm nhờ may mắn và phong độ thần kỳ của Messi và… Neymar. Giờ đây siêu sao người Brazil đã cập bến Công viên các hoàng tử nên PSG cũng nguy hiểm hơn gấp bội.

Ronaldo chính là cầu thủ sốt sắng nhất cho vòng 1/8 Champions League . Tờ Diario Gol cho hay CR7 đã gửi yêu cầu lên ban lãnh đạo Real Madrid về kế hoạch cho riêng đấu trường này. Cụ thể, đương kim quả bóng vàng không còn tin tưởng vào năng lực cầm quân của HLV Zidane, anh muốn chiến lược gia người Pháp duy trì tính ổn định trong đội hình, thay vì đưa ra những lắp ghép mới.

Ronaldo muốn được chơi bên cạnh những đồng đội chất lượng nhất

Cụ thể, Ronaldo yêu cầu được đá cặp cố định với Benzema và Bale trên hàng công. CR7 ưa thích sơ đồ 4-3-3 tấn công thay vì 4-4-2 như HLV Zidane vẫn thường bố trí mùa giải này. Ngoài ra, Bale và Benzema có đủ bản lĩnh và kinh nghiệm để chinh chiến những trận đấu sống còn. Ronaldo không ưa thích sự màu mè và chậm chạp từ Isco.

Ở khu trung tuyến, bộ ba quen thuộc Modric – Kroos – Casemiro phải được giữ nguyên nếu như không có trường hợp xấu xảy ra. Ronaldo tin tưởng khả năng châm bóng của Kroos, tài giữ nhịp từ Modric và sự dũng mãnh của Casemiro. Màn trình diễn thảm họa của Kovacic trong trận Siêu kinh điển khiến CR7 mất hoàn toàn niềm tin.

Bản yêu sách của Ronaldo có thể khiến HLV Zidane không hài lòng nhưng Chủ tịch Perez không thể làm ngơ bởi đây là kế hoạch giúp ích cho Real Madrid. Sẽ là thảm họa nếu như đội bóng vô địch La Liga, Champions League, Siêu cúp châu Âu, FIFA Club World Cup mùa trước lại trắng tay trong mùa giải này.

Sinh nhật Ronaldo tuổi 33: Mơ hat-trick C1 và Cúp vàng thế giới

Ronaldo đón tuổi 33 với quyết tâm chinh phục những đỉnh vinh quang cuối cùng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây