Ronaldo nghĩ gì về Messi?

Thứ sáu - 28/10/2016 16:19

Ronaldo nghĩ gì về Messi?

Trong buổi phỏng vấn với tạp chí Coach, Cristiano Ronaldo thẳng thắn thừa nhận không xem Lionel Messi là bạn.

Ronaldo và Messi chính là hai cầu thủ hay nhất thế giới hiện tại. Giữa họ tồn tại một sự cạnh tranh ngầm và luôn bị giới truyền thông đem ra so sánh xem ai hơn, ai thua. 

Nhưng khi trả lời với báo chí nghĩ gì về đối phương, Ronaldo và Messi đều dành những lời lẽ rất tôn trọng cho nhau. Số 7 người Bồ Đào Nha thừa nhận không hề có sự thù địch nào giữa anh và siêu sao người Argentina.

Tuy nhiên, Ronaldo không xem Messi là bạn thân.

Ronaldo tôn trọng Messi, nhưng không coi số 10 là bạn.

"Luôn tồn tại một sự tôn trọng giữa tôi và Messi. Truyền thông đang thêu dệt lên những câu chuyện và biến mối quan hệ đó thành thù địch. Thật sự không hề có chuyện này xảy ra. Chỉ là chúng tôi không phải những người bạn thân", Ronaldo trải lòng về Messi.

Đây không phải lần đầu tiên Ronaldo nói về Messi như vậy. Số 7 từng ca ngợi Messi là cầu thủ tuyệt vời. Song, do đứng ở hai chiến tuyến khác nhau nên họ không thể trở thành những người bạn.

Gần đây, Ronaldo có dấu hiệu sa sút phong độ. Số bàn thắng tụt giảm trong màu áo Real Madrid đầu mùa này đang nói lên điều đó.

Những lời chỉ trích cũng bắt đầu bủa vây cựu sao Manchester United. Cánh báo chí gọi Ronaldo hết thời và tới lúc HLV Zinedine Zidane cần loại bỏ khái niệm bất khả xâm phạm ở Real với CR7.

Thế nhưng Ronaldo vẫn tỏ ra bình thản trước mọi sóng gió. Anh cho biết chính nhờ thế lực căm ghét và ghen tỵ với bản thân đã vô tình trở thành động lực giúp bản thân thành công.

Ronaldo không ngại bị ghét trong mắt người hâm mộ.

"Bạn phải dùng những lời lẽ tiêu cực từ những ai ghét mình để biến điều đó thành động lực thúc đẩy đi lên. Tôi thật sự cần những con người ghét mình, họ giúp tôi chinh phục tất cả mục tiêu mình đề ra", Ronaldo nói tiếp.

Theo số 7 người Bồ Đào Nha, thời còn trẻ của anh rất thần tượng Luis Figo và Rui Costa, hai bậc đàn anh ở đội tuyển quốc gia. Tuy nhiên, tiền đạo 31 tuổi nhấn mạnh khao khát của bản thân lớn hơn bất kỳ một ai.

Ronaldo không muốn trở thành Figo hay Costa. Anh phải tạo ra phiên bản hoàn hảo cho riêng mình.

"Nguồn cảm hứng lớn nhất là chính tôi. Không ai có thể đặt ra những đòi hỏi lớn hơn chính bản thân mình. Tôi từng nói rất ngưỡng mộ Figo và Rui Costa, nhưng không bao giờ muốn bắt chước bất kỳ ai. Tôi chỉ tập trung phát huy những điều tốt nhất có thể của mình", Ronaldo kết luận.



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây