Ronaldo đá phạt đền sai luật: PSG thua đau, Neymar sút vỡ mặt trọng tài

Thứ năm - 15/02/2018 09:45

Ronaldo đá phạt đền sai luật: PSG thua đau, Neymar sút vỡ mặt trọng tài

Đã xuất hiện những tình huống hy hữu liên quan tới trận đấu giữa Real và PSG trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League.

Real Madrid đã giành chiến thắng thuyết phục trước PSG với tỷ số 3-1. Tuy nhiên, một trong những bàn thắng của đội chủ nhà đến từ tình huống gây tranh cãi của Cristiano Ronaldo .

Cụ thể, trên chấm đá phạt 11m cuối hiệp 1, Cristiano Ronaldo dễ dàng đánh bại thủ môn Areola của PSG ghi bàn san bằng cách biệt 1-1 cho Real.

Ronaldo ghi bàn thắng không hợp lệ.

Nhưng pha quay chậm tình huống này cho thấy, CR7 đã khẽ chạm chân trụ vào bóng trước khi dùng chân phải sút tung lưới thủ thành Areola. Nghĩa là anh có liên tiếp 2 lần chạm bóng trong một tình huống thực hiện phạt trực tiếp, điều không được phép theo luật bóng đá FIFA.

Dù vậy, đây là pha bóng diễn ra quá nhanh và tổ trọng tài không thể quan sát kịp, bàn thắng vẫn được công nhận.

Trong khi nhiều CĐV cho rằng đây là phép màu chỉ có Ronaldo mới làm được. Kênh truyền hình thể thao BT Sport khẳng định Ronaldo luôn thích làm những điều khác thường. Nhưng một số chuyên gia khẳng định đây là cú sút sai luật. 

Cựu trọng tài Graham Poll cho biết, quả penalty đó cần phải được thực hiện lại: “Băng quay chậm đã cho thấy bóng di chuyển ngay trước khi Ronaldo ghi bàn gỡ hòa. Ronaldo đã đặt chân trái lên quả bóng và khiến nó chuyển động. Nếu trọng tài phát hiện, quả phạt đền sẽ được thực hiện lại.”

Dù vậy, theo cựu danh Michael Owen cho rằng đây là quả 11m được thực hiện chính xác. Owen cho biết: “Thật tuyệt vời, tôi nghĩ mặt sân đã gây ra điều này, đúng là bóng có bật lên trước khi anh ấy dứt điểm và cậu ấy gần như đã thực hiện một cú vô lê. Thật đáng kinh ngạc khi cú sút của Ronaldo vẫn chính xác dù bóng đã di chuyển"

Đồng đội cũ của Ronaldo tại MU, cựu trung vệ Rio Ferdinand lại chia sẻ: "Cậu ấy từng làm điều tương tự trong lúc tập luyện. Tôi thề với bạn, điều này thật là điên rồ”.

Neymar sút vỡ mặt trọng tài

Ngoài bàn thắng gây tranh cãi của Ronaldo, trận đấu giữa PSG và Real còn một tình huống hy hữu nữa xảy ra ở giữa hiệp 2, thời điểm tỷ số trận đấu vẫn đang là 1-1.

Trọng tài dính trọn cú sút bóng của Neymar

Từ 1 pha tổ chức tấn công bên cánh trái, Neymar quyết định chuyền dài cho đồng đội ở phía trên nhưng đường chuyền của Neymar khiến bóng bay thẳng vào mặt của trọng tài Gianluca Rocchi. Vị “vua áo đen” người Italia đang xoay người theo tình huống bóng và không kịp né cú đá của Neymar.

Cho dù đây chỉ là đường chuyền thay vì sút xa của Neymar nhưng nó cũng đủ khiến Gianluca Rocchi tối tăm mặt mũi. Kết quả, ông buộc phải tạm dừng trận đấu để tìm kiếm sự trợ giúp của bộ phận y tế trên sân.

Đây có thể là "điềm báo" đen đủi đối với PSG khi sau đó họ nhận thêm 2 bàn thua nữa và thất bại chung cuộc trước Real ở Bernabeu với tỷ số 1-3.

Vua Ronaldo phô diễn quyền uy Cúp C1: Neymar cúi đầu khuất phục

Kẻ thách thức mang tên Neymar hoàn toàn bị che mờ bởi phong độ rực rỡ của Ronaldo.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây