"Ronaldo Việt Nam" giá 6 tỷ đồng: Công Vinh chỉ là người làm thuê

Thứ năm - 09/11/2017 20:00

"Ronaldo Việt Nam" giá 6 tỷ đồng: Công Vinh chỉ là người làm thuê

HLV Nguyễn Đức Thắng của SLNA có những chia sẻ về vụ chuyển nhượng Trần Phi Sơn đang được đông đảo CĐV xứ Nghệ quan tâm đặc biệt.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Chiều ngày 9/11, trên sân vận động Gò Đậu đã diễn ra trận chung kết lượt đi Cúp Quốc gia 2017 giữa Bình Dương và SLNA. Nhận được sự cổ vũ của khoảng hơn 5000 CĐV SLNA, các cầu thủ xứ Nghệ thi đấu đầy quyết tâm và giành chiến thắng chung cuộc 2-1 trước đội chủ nhà. Xuân Mạnh và Phúc Tịnh là 2 cầu thủ lập công cho SLNA.

Xuân Mạnh ghi bàn giúp SLNA thắng Bình Dương 2-1 ở chung kết lượt đi Cúp Quốc gia 2017

Tuy vậy, không phải chiến thắng của SLNA trước Bình Dương mà vụ chuyển nhượng của Trần Phi Sơn đang xôn xao dư luận người hâm mộ xứ Nghệ mới nhận được sự quan tâm đặc biệt của truyền thông trong phòng họp báo khi HLV Nguyễn Đức Thắng bước vào. Vị HLV trưởng của SLNA cho biết đội bóng xứ Nghệ tha thiết mong cầu thủ được mệnh danh "Ronaldo Việt Nam" ở lại đội bóng sau khi hợp đồng đáo hạn vào cuối mùa giải này.

Nhưng theo ông Thắng, Ban lãnh đạo lẫn Ban huấn luyện của SLNA dường như đã bất lực trong việc thuyết phục Trần Phi Sơn gia hạn hợp đồng với SLNA. Ông nói: " Chuyện của Phi Sơn chúng tôi đã nói rất nhiều rồi. Chỉ có cậu ấy mới có thể trả lời thôi. Tất cả nằm ở quyết định của Phi Sơn.

Về phần mình, tôi mong Sơn tiếp tục ở lại với đội bóng, nhất là khi đội đang gặt hái một số thành công. Tôi biết chuyện Công Vinh đang kéo Phi Sơn về CLB TP HCM. Nói chung đó vẫn là quyền của Phi Sơn. Còn với tôi, Công Vinh chỉ là người làm thuê cho một ông chủ. Chọn môi trường nào tốt cho bản thân là do Phi Sơn..."

Khi được hỏi về việc giá các cầu thủ Việt Nam phần nào đang được đẩy lên khá cao, trong đó có trường hợp của Trần Phi Sơn. Cầu thủ mang áo số 10 của SLNA được cho là sẽ đầu quân cho CLB TP HCM của quyền chủ tịch Lê Công Vinh với mức giá 6 tỷ đồng trong 3 mùa giải. HLV Đức Thắng tiếp tục chia sẻ về vấn đề này: "Tôi không thể nói về giá của cầu thủ hiện tại. Bởi nhiều khi có ông chủ nào đó hứng lên, là họ vung tiền khiến giá cầu thủ lập tức tăng cao thôi."

Trần Phi Sơn ra chào CĐV SLNA sau trận thắng Bình Dương

Bên cạnh chuyện đi hay ở của Trần Phi Sơn, HLV Nguyễn Đức Thắng cũng tỏ ra tiếc nuối khi không có cầu thủ nào của SLNA được gọi lên ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo chuẩn bị cho trận tiếp Afghanistan ở vòng loại Asian Cup 2019 (ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình).

"Chuyện gọi lên tuyển hay không, không phải là quyết định của tôi. Tôi chỉ là HLV của CLB chứ không phải của đội tuyển Việt Nam . Nhưng theo quan điểm của tôi, một số cầu thủ như Ngọc Hải, Nguyên Mạnh, Văn Khánh...xứng đáng có xuất trên tuyển Việt Nam .

Còn như báo chí có nói về việc HLV Park Hang Seo không gọi Quế Ngọc Hải vì thái độ gì đó, tôi cũng không đồng tình. Bởi SLNA mùa giải này theo đuổi thứ bóng đá đẹp, cống hiến và thực tế chúng tôi còn 1 lần được trao giải đội bóng fair-play nữa. Quế Ngọc Hải mùa này cũng chưa nhận thẻ đỏ nào, rất ít thẻ vàng..."

Kết thúc trận chung kết lượt đi giữa Bình Dương và SLNA, hàng ngàn CĐV xứ Nghệ đã đội mưa nán lại sân Gò Đậu chỉ để...tri ân cầu thủ Trần Phi Sơn. Chia sẻ với chúng tôi về tương lai của mình, "Ronaldo Việt Nam" vẫn khẳng định: "Đến thời điểm này, tôi vẫn chưa đưa ra quyết định nào về tương lai. Có thể, phải sau trận chung kết lượt về với Bình Dương trên sân Vinh (ngày 30/11), tôi mới quyết định ở lại SLNA hay đến với đội bóng khác."

”Ronaldo Việt Nam” sút “phi đạn” tiễn Long An khỏi V-League

“Ronaldo Việt Nam” Trần Phi Sơn có một màn trình diễn ấn tượng trước Long An.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây