"Ronaldo Phi Sơn" 6 tỷ đồng: Giành Cup, lên giá bao nhiêu?

Thứ sáu - 01/12/2017 16:06

"Ronaldo Phi Sơn" 6 tỷ đồng: Giành Cup, lên giá bao nhiêu?

Trần Phi Sơn đã nói lời chia tay với đòng đội ở SLNA sau khi cùng đội bóng xứ Nghệ vô địch Cúp quốc gia 2017.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Ở trận chung kết lượt về Cúp quốc gia 2017 giữa SLNA và Bình Dương, không phải màn tỏa sáng của Văn Đức hay Phúc Tịnh để giúp SLNA giành danh hiệu thứ 38 trong lịch sử, cũng không hẳn là màn tri ân cựu binh Văn Vinh hay Minh Đức, mà cái tên Trần Phi Sơn mới được các CĐV xứ Nghệ nhắc đến nhiều nhất.

Phi Sơn vô địch Cúp Quốc gia 2017 cùng SLNA

Không chờ đến trận chung kết lượt về trên sân Vinh, trước đó, đông đảo CĐV xứ Nghệ khu vực phía Nam hội tụ về sân Gò Đậu ở trận chung kết lượt đi như để...chia tay Trần Phi Sơn - cầu thủ được ví như "Ronaldo xứ Nghệ" hay "Ronaldo Việt Nam". Còn với Phi Sơn, 2 trận chung kết với Bình Dương vừa qua, anh thi đấu như thể trận đấu cuối cùng...trong sự nghiệp.

Nói như chính Phi Sơn, anh muốn dốc hết sức mình để giúp SLNA giành chiếc Cúp quốc gia sau 6 năm chờ đợi và có thể là danh hiệu cuối cùng của Phi Sơn trong màu áo đội bóng chủ sân Vinh. Không ghi được bàn thắng nào ở chung kết, nhưng Phi Sơn vẫn đóng vai trò là "nhạc trưởng" của SLNA, góp công lớn vào danh hiệu thứ 38 của đội bóng xứ Nghệ.

“Tôi quá hạnh phúc vì chiến thắng và danh hiệu này. Chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này vì tinh thần thi đấu của SLNA quá tuyệt vời. Người hâm mộ đã mang đến cho các cầu thủ một cảm xúc thăng hoa. Có thể SLNA không phải là một đội bóng mạnh, nhưng chúng tôi là một đội bóng rất đoàn kết. Cho dù khó khăn như thế nào, chúng tôi cũng đã luôn sát cánh bên nhau", Phi Sơn đã xúc động chia sẻ cảm xúc sau khi cùng SLNA vô địch Cúp quốc gia 2017. 

Đồng thời, cầu thủ có phong độ cao nhất trong đội hình SLNA mùa giải năm nay cũng cho hay: “Hôm nay, tôi gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người, BHL, các đồng đội và người hâm mộ.

Tôi đã thực hiện được tâm nguyện với người bố đã khuất là sẽ có một chức vô địch cùng SLNA và tôi đã có được Cúp QG trong hạnh phúc. Đây có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của tôi với SLNA, bởi vì ngày mai hoặc ngày mốt tôi làm việc với ban lãnh đạo SLNA và lúc đó mới rõ tôi sẽ cập bến đội bóng nào".

Từ những chia sẻ của Phi Sơn, chắc hẳn câu hỏi mà nhiều người hâm mộ xứ Nghệ băn khoăn bấy lâu nay đã có câu trả lời. Đó cũng là lý giải cho màn ăn mừng "đẫm nước mắt" của "Ronaldo Việt Nam" trên sân Vinh tối ngày 30/11.

Sếp Công Vinh sắp kích nổ hợp đồng "bom tấn" Trần Phi Sơn?

Được biết ban lãnh đạo SLNA đã tha thiết mời Phi Sơn gia hạn hợp đồng với mức đãi ngộ được cho là chưa từng có ở đội bóng xứ Nghệ, với con số 2 tỷ đồng/mùa. Dù các CĐV SLNA không ngừng kêu gọi Phi Sơn ở lại sân Vinh để trở thành biểu tượng, thậm chí tượng đài..., nhưng như chính phát biểu của Phi Sơn: Đây là trận đấu cuối cùng của anh trong màu áo SLNA.

Điểm đến của "Ronaldo Việt Nam" mùa giải 2018 không phải là những CLB Nhật Bản mà có thể là CLB TP HCM của đàn anh Lê Công Vinh. Vậy mức giá sếp Công Vinh đưa ra để có được Phi Sơn là bao nhiêu? Sau mùa giải tỏa sáng để giành chức vô địch Cúp quốc gia 2017 cùng SLNA, giá trị chuyển nhượng của Phi Sơn có tăng lên?

Với một người có tiếng khôn khoan như Công Vinh, chắc hẳn vị chủ tịch của CLB TP HCM không dại chờ đến khi Phi Sơn thi đấu xong trận cuối cùng cho SLNA rồi mới tiến hành đàm phán hợp đồng. Thay vào đó, "Ronaldo Việt Nam" được cho là đã có những thỏa thuận sơ bộ, thậm chí "ký nháy" với Công Vinh từ lâu với bản hợp đồng 3 năm, mỗi năm 2 tỷ đồng (tính tổng 6 tỷ đồng/3 mùa bóng).

Không chỉ nhận mức lót tay 2 tỷ đồng/mùa, Phi Sơn nhiều khả năng còn nhận mức đãi ngộ với lương, thưởng khủng khi đến với đội bóng của Công Vinh. Về phía Công Vinh, CLB TP HCM cũng phát đi thông điệp sẽ công bố những bản hợp đồng "bom tấn" trong nay mai, cái tên đầu tiên không ai khác dự kiến chính là "Ronaldo Việt Nam".

”Ronaldo Việt Nam” giá 6 tỷ đồng: Công Vinh chỉ là người làm thuê

HLV trưởng của SLNA "nhắn nhủ" Công Vinh về vụ chuyển nhượng của Trần Phi Sơn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây