Rộ tin Giggs, Scholes tới Việt Nam: Triệu fan MU chấn động, vỡ òa sung sướng

Thứ năm - 09/11/2017 12:21

Rộ tin Giggs, Scholes tới Việt Nam: Triệu fan MU chấn động, vỡ òa sung sướng

Người hâm mộ MU vừa đón nhận tin vui bất ngờ: Paul Scholes và Ryan Giggs sắp có mặt ở dải đất hình chữ S để tham dự 1 vài sự kiện.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Cách đây chưa lâu, trang Facebook Hội CĐV MU tại Việt Nam tiết lộ, hai huyền thoại vị đại của đội chủ sân Old Trafford là Paul Scholes và Ryan Giggs sẽ đặt chân đến dải đất hình chữ S vào ngày 19/11 để tham dự lễ khánh thành Trung tâm Đào tạo bóng đá trẻ tại Văn Giang, Hưng Yên.

Nhân vật góp sức đưa hai cựu danh thủ MU đến Việt Nam chính là HLV trưởng U19 Việt Nam kiêm Trưởng ban huấn luyện PVF, ông Hoàng Anh Tuấn.

Trang Fanpage chính thức của Hội CĐV MU ở Việt Nam xác nhận, Paul Scholes và Ryan Giggs sẽ tới Việt Nam vào ngày 19/11

Ngoài chương trình giao lưu với học viên, ban huấn luyện, ban lãnh đạo PVF, Scholes và Giggs sẽ giữ vai trò tư vấn cho HLV Hoàng Anh Tuấn, đảm bảo cho công việc điều hành hoạt động cũng như công tác huấn luyện tại PVF phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Được biết, sở dĩ hai huyền thoại MU nhận lời tới Việt Nam nhờ sự tác động của ông Mike Farnan, nguyên giám đốc đối ngoại MU, hiện đang giữ cương vụ cố vấn đặc biệt ở PVF. Ông Mike Farnan đã có mặt tại Việt Nam một thời gian dài để bàn bạc, cùng ban lãnh đạo PVF vạch ra hướng phát triển theo mô hình đào tạo hiện tại của nền bóng đá “xứ sở sương mù”.

Giggs (43 tuổi) và Scholes (42 tuổi) là hai nhân tố quan trọng nhất trong thời kì hoàng kim của MU do HLV huyền thoại Alex Ferguson dẫn dắt, cùng mang về cho “Quỷ đỏ” 13 chiếc cúp vô địch Premier League và hai danh hiệu Champions League các mùa giải 1998/99 và 2007/08. MU cũng là CLB duy nhất mà bộ đôi cựu danh thủ khoác áo trong sự nghiệp lẫy lừng của mình.

Trên các trang mạng xã hội, cộng đồng fan MU Việt Nam không giấu được cảm xúc phấn khích khi chuẩn bị gặp Giggs, Scholes  "bằng xương bằng thịt", đồng thời kêu gọi chia sẻ thông tin để bạn bè, NHM bóng đá nước nhà biết đến sự kiện đặc biệt này.

Cộng đồng fan MU Việt Nam háo hức chờ giây phút gặp mặt hai huyền thoại vĩ đại bậc nhất của "Quỷ đỏ"

Mơ ước giản dị của một fan "cuồng"!

MU nguy to: Mourinho ”đầu hàng” Man City-Pep, tính chạy sang PSG

Những người đứng đầu MU lo ngại không thể giữ chân Mourinho trước cám dỗ từ PSG.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: MU, bong da 24h, giggs, scholes

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây