Rô béo, Beckham, Carlos tái ngộ: Sởn gai ốc nhớ về “Dải ngân hà 1.0”

Thứ sáu - 09/02/2018 13:31

Rô béo, Beckham, Carlos tái ngộ: Sởn gai ốc nhớ về “Dải ngân hà 1.0”

3 huyền thoại của Real Madrid trong thế hệ Galacticos đầu tiên (Dải ngân hà 1.0): Ronaldo, David Beckham và Roberto Carlos vừa có cuộc hội ngộ ở London. Nhìn thấy họ, người hâm mộ không khỏi rạo rực nhớ lại thời bộ ba lừng danh này tung hoành sân cỏ.

Video Rô béo, Beckham, Carlos thời tung hoành cùng dàn Galacticos 1.0 của Real Madrid:

Galacticos, chắc chắn những người hâm mộ bóng đá không hề lạ lẫm gì với cái thương hiệu lẫy lừng gắn liền với Real Madrid và những siêu sao hàng đầu thế giới này. Cha đẻ của “Galacticos” không ai khác ngoài “bố già” Florentino Perez.

Galacticos 1.0 từng làm điên đảo thế giới

Ông trùm xây dựng này đã tạo ra hàng loạt cú sốc trên thị trường chuyển nhượng với những thương vụ bom tấn. Trong giai đoạn Galacticos 1.0, hàng loạt siêu sao hàng đầu thế giới gia nhập Real Madrid, cứ mỗi mùa hè trôi qua lại có một “thần tượng” khoác lên mình chiếc áo trắng kiêu hùng.

Năm 2003, Beckham chính thức gia nhập dàn sao nổi tiếng thời đó của Real Madrid đã bao gồm những cái tên đình đám như Ronaldo (bây giờ quen gọi là Rô béo), Roberto Carlos, Zidane, Figo. Thời ấy, xem "Kền kền trắng" chơi bóng luôn mang lại cảm giác sởn gai ốc.

Mới đây khi bộ ba Beckham, Rô béo và siêu hậu vệ Roberto Carlos có dịp tái ngộ ở London (Anh) trong một sự kiện quảng cáo. Bộ ba lừng danh 1 thời của Real Madrid đã rất vui vẻ hàn huyên, chụp ảnh rồi chia sẻ lên mạng xã hội khoảnh khắc gặp mặt của mình.

Beckham, Rô béo và siêu hậu vệ Roberto Carlos tái ngộ

Và tất nhiên người hâm mộ không khỏi bồi hồi, tim đập thình thịch, lục lại những kí ức về Beckham, Rô béo và  Roberto Carlos cùng dàn Galacticos 1.0 của hơn 1 thập kỷ trước.

Real ”tử chiến” PSG, Ro béo giục mua Neymar, Ronaldo ”nóng mắt”

Huyền thoại Ro béo thúc giục Real Madrid bạo chi để sớm có đồng hương Neymar từ PSG.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây