Real vắt chanh bỏ vỏ: Ronaldo giận dữ, về MU giải nghệ

Thứ tư - 15/11/2017 20:24

Real vắt chanh bỏ vỏ: Ronaldo giận dữ, về MU giải nghệ

Không cần người Madrid “lót lá chuối đuổi khỏi nhà”, Cristiano Ronaldo đã thông báo quyết định không gia hạn hợp đồng với Real. Mục tiêu duy nhất của CR7 lúc này là trở lại MU kết thúc sự nghiệp.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video 10 bàn thắng đẹp nhất của Ronaldo mùa 2016/17:

2017/18 là mùa giải tồi tệ nhất của Cristiano Ronaldo kể từ khi anh gia nhập Real Madrid . Sau vòng 11 La Liga, siêu sao người Bồ chỉ mới có 1 pha lập công. Đó là điều không ai có thể tưởng tượng được trước khi mùa giải khởi tranh.

Ronaldo đang rất thất vọng tại Real

Tâm lý của Ronaldo vốn đã bất ổn kể từ sau Confederations Cup 2017. Thời điểm ấy, siêu sao người Bồ tuyên bố sẽ rời Real Madrid vì lùm xùm vụ trốn thuế. Mặt khác, những rò rỉ từ Bernabeu về việc Chủ tịch Florentino Perez nhắm đến bộ ba Hazard, Neymar và Harry Kane để thay thế Ronaldo cũng khiến cầu thủ này nổi giận. CR7 cảm thấy bị xúc phạm vì những đóng góp không ngừng nghỉ trong gần một thập kỷ qua cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha bị chà đạp.

Theo mô tả của tờ Daily Mail, Ronaldo được cho là “vô cùng giận dữ” trước khi đi đến quyết định không gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Trước đó, yêu cầu tăng lương của siêu sao người Bồ cũng bị bác bỏ, trong khi CR7 chỉ muốn được tăng lương ngang bằng với Messi. Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA 2017 hưởng lương thấp hơn so với đại kình địch, niềm kiêu hãnh của Ronaldo không cho phép anh ở lại Bernabeu.

Hợp đồng của Ronaldo với Real Madrid còn thời hạn đến mùa hè năm 2021 và mức phí giải phóng hợp đồng là 1 tỷ euro. Đương nhiên, nếu như Real không muốn bán con gà đẻ trứng vàng trong hàng thập kỷ qua, sẽ không có đội bóng nào đủ điên rồ để chi ra số tiền khổng lồ nói trên. Nhưng giờ là thời điểm người Madrid đã sẵn sàng cho cuộc chia ly. Theo đó, “Bố già” Perez đã sẵn sàng thải hồi Ronaldo cho cuộc đại phẫu vào mùa hè 2018.

Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2017 từ chối gia hạn hợp đồng với Real

Không muốn rơi vào thảm cảnh bị Real "vắt chanh bỏ vỏ", đích thân Ronaldo đã thông báo quyết định không gia hạn đến cho Chủ tịch Perez. Ngoài ra, Ronaldo muốn được ra đi ngay sau ngày 30/6/2018 “với một mức giá hợp lý”. Sở dĩ Ronaldo phải thòng thêm vấn đề mức phí chuyển nhượng là bởi anh lo ngại đội bóng cũ MU sẽ không kham nổi hàng trăm triệu bảng mà Real có thể đòi hỏi.

Mục tiêu của Ronaldo lúc này là trở lại mái nhà xưa Old Trafford. Khi mùa giải này khép lại, Ronaldo sẽ bước sang tuổi 33. Anh lên kế hoạch ở lại Old Trafford từ 2 - 3 năm trước khi giải nghệ. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng Real sẽ đem Ronaldo trao đổi với PSG cho thương vụ Neymar. Siêu sao người Brazil được chờ đợi sẽ là người thừa kế ngai vàng của Ronaldo ở Bernabeu. Thế nên, CR7 nhiều khả năng sắm vai vật tế thần, giúp Real đạt được mục đích cuối cùng là chiêu mộ Neymar Junior.

Ronaldo sẽ trở lại MU và từ giã sự nghiệp tại đây?

Trong lịch sử, đây chẳng phải lần đầu Real đối xử phũ phàng theo kiểu vắt chanh bỏ vỏ với các công thần. 2 năm trước, "Thánh" Iker Casillas rời Bernabeu trong nước mắt. Trước đó, "Chúa nhẫn" Raul cũng ra đi không kèn trống. Ngoài ra, những công thần khác như Guti cũng phải chịu chung số phận. Tất nhiên, Ronaldo sẽ không để bản thân mình rơi vào vết xe đổ ấy. Vì thế, quyết định ra đi là không thể đặng đừng.

Phía MU chưa có động thái nào sau khi rò rỉ thông tin Ronaldo quyết chí rời Real. Tuy nhiên, có một điều gần như chắc chắn là “Quỷ đỏ” khó lòng chiêu mộ CR7 ngay trong tháng 1 tới đây. HLV Mourinho nhận thông báo rằng ông phải bán trước rồi mới có tiền mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa đông. Hàng trăm triệu bảng dự kiến chi ra cho Ronaldo vào lúc này giống như một điệp vụ bất khả thi.

Ronaldo hay nhất năm 2017: Messi thua tâm phục, lạc trôi ngoài tốp 3

Ronaldo đã đánh bại Messi để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm 2017.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây