Real săn "bom tấn" Ngoại hạng Anh 162 triệu euro: 8 SAO lo sợ ra đường

Thứ ba - 13/03/2018 09:28

Real săn "bom tấn" Ngoại hạng Anh 162 triệu euro: 8 SAO lo sợ ra đường

Vụ Neymar khó thành ở hè 2018, vì vậy Real chuyển hướng sang Salah, người đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh. Cùng lúc này, nhiều cầu thủ của “Kền kền trắng” bắt đầu lo lắng tương lai.

Video những bàn thắng ấn tượng của Salah cho Liverpool

Real bỏ Neymar , theo Salah?

Chủ tịch Perez hạ quyết tâm đại cải tổ đội hình Real ở hè 2018. Mục tiêu số 1 của họ là Neymar dù biết rằng siêu sao người Brazil có giá 400 triệu euro. Tuy nhiên việc Neymar chấn thương nặng vừa qua (đã phẫu thuật và có thể nghỉ hết mùa này) khiến “Kền kền trắng” đắn đo.

Vụ Neymar có thể tốn kém và khó khăn, Real tính săn Salah

Tờ El Confidencial cho hay, Real đang chuyển hướng sang Mohamed Salah, cầu thủ chơi cực hay trong màu áo Liverpool mùa này. Anh đã ghi tới 24 bàn sau 29 trận, cùng Harry Kane dẫn đầu danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh (trên mọi đấu trường ghi 32 bàn/39 trận).

Hồi tháng 1, nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League đã được đồn thổi âm thầm theo đuổi Salah. Nhà báo Tây Ban Nha - Edu Aguirre khẳng định người đại diện Ramy Abbas Issa của chân sút người Ai Cập đã có chuyến ghé thăm Bernabeu dù không rõ mục đích có phải là đàm phán không.

Trong khi chính HLV ĐT Ai Cập, Hector Cuper cũng đề cập tới vấn đề này trong một buổi phỏng vấn: "Tôi đã nhận được tin xác nhận Real quan tâm tới Salah nhưng không việc gì chúng ta phải hối hả. Đối với tôi, cậu ấy đang có được một vị thế tuyệt vời".

Hè 2017, Liverpool từng phá kỷ lục chuyển nhượng CLB này khi bỏ ra 39 triệu bảng (xấp xỉ 44 triệu euro) để chiêu mộ Salah từ AS Roma. Với kèo trái ma thuật, khả năng ghi bàn sát thủ, Salah nhanh chóng trở thành thủ lĩnh trên hàng công Liverpool, và đội bóng này chẳng ngại bán đi Coutinho.

Trong một nghiên cứu mới đây của Trung tâm nghiên cứu bóng đá CIES (CIES Football Observatory), Salah chính là cầu thủ có giá trị chuyển nhượng tăng nhiều nhất 6 tháng qua. Tới tháng 3 năm nay, Salah có mức giá lên tới 162,8 triệu euro, cao hơn cả Coutinho, người đến Barca giá 160 triệu euro.

Như vậy Salah lúc này chỉ kém giá trị Neymar (222 triệu euro) và Mbappe (180 triệu euro). Nhưng cũng theo tờ El Confidencial, Liverpool chỉ đồng ý bán Salah khi nhận được lời đề nghị cao hơn hẳn Coutinho, ước chừng khoảng 180-200 triệu euro.

8 SAO vào vùng nguy hiểm

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real chắc chắn sẽ đón ít nhất một ngôi sao tấn công hạng nặng ở hè 2018. Song song với đó, chủ tịch Perez sẽ hạ lệnh thanh lý hàng loạt cái tên ít hoặc không có cống hiến thời gian qua. Tờ AS điểm mặt 8 nhân vật.

Isco, Benzema và Bale lo sợ tương lai mùa tới

Danh sách bao gồm Gareth Bale (75 triệu euro), Karim Benzema (50 triệu euro), Isco (75 triệu euro), Keylor Navas (18 triệu euro), Marcos Llorente (15 triệu euro), Borja Mayoral (7,5 triệu euro) và Dani Ceballos (17 triệu euro), thậm chí là Mateo Kovacic (40 triệu euro).

Tất nhiên ông Perez sẽ không ồ ạt đẩy cả 8 ngôi sao này ra đường. Nhưng có 2-3 người thuộc diện nguy hiểm, đó là Bale, Isco và Llorente. Phong độ phập phù và chấn thương triền miên của Bale khó đảm bảo cho anh vị trí ở Real, nhất là khi các ngôi sao tấn công sắp cập bến. Isco không còn được lòng HLV Zidane, còn bản thân anh cũng muốn ra đi, trong khi đó Llorente còn quá non nớt.

Thuyết âm mưu Neymar: Mượn cớ chấn thương, 300 triệu euro rời PSG đến Real

Neymar đang viện cớ chấn thương để tìm đường trốn chạy khỏi PSG?

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: real, bong da

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây