Real ruồng bỏ Ronaldo: Nhẫn nhịn, đợi "trả thù" ở World Cup 2018

Thứ ba - 05/12/2017 15:44

Real ruồng bỏ Ronaldo: Nhẫn nhịn, đợi "trả thù" ở World Cup 2018

Ronaldo đang bị đối xử bất công bởi fan và chính những đồng đội tại Real Madrid. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ cố gắng cam chịu để hướng đến những mục tiêu lớn lao hơn.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video màn trình diễn của Ronaldo trước Bilbao (vòng 14 La Liga):

Rực sáng ở cúp C1, ra đi ngẩng cao đầu

Real Madrid vừa bị Athletic Bilbao cầm hòa cuối tuần qua. Kết quả này khiến nhà vô địch bỏ lỡ cơ hội thu hẹp cách biệt khi Barca cũng mất điểm trên sân nhà trước Celta Vigo. Tỷ số 0-0 càng khiến người hâm mộ Real tức giận. Một lần nữa họ đổ trách nhiệm cho Ronaldo, ngôi sao sáng nhất trên hàng công.

Ronaldo đang bị đối xử bất công tại Real Madrid

Tại La Liga mùa này, Ronaldo đang trình diễn phong độ rất nhạt nhòa. Siêu sao 32 tuổi mới ghi được 2 bàn thắng, thậm chí 1 bàn trong đó đến từ pha đá bồi phạt đền. Hiệu suất ghi bàn thảm hại này là một phần nguyên nhân lớn khiến Real Madrid để Barca bỏ cách đến 8 điểm trong cuộc đua vô địch.

Thế nhưng Ronaldo không thể lĩnh hoàn toàn trách nhiệm. Toàn đội Real đều đã sa sút và ngay cả HLV Zidane cũng không có giải pháp chữa cháy khi Bale chấn thương và hàng loạt siêu dự bị ra đi mùa hè vừa qua. Vì thế, việc Ronaldo lựa chọn bung sức tại Champions League là quyết định vô cùng sáng suốt.

Ronaldo đã qua thời kỳ đỉnh cao về thể lực. Anh không thể liên tục cày ải ở cả 2 đấu trường khắc nghiệt. Vì thế, CR7 đã nghiêng về Champions League và đang chơi bùng nổ tại đây. Sau 5 lượt trận vòng bảng, Ronaldo ghi đến 8 bàn thắng, chiếm 57% tổng số bàn của Real Madrid, góp công lớn giúp đội bóng sớm giành vé vào vòng loại trực tiếp.

Việc Ronaldo tập trung tuyệt đối cho Champions League cũng giúp Real hưởng lợi rất nhiều. Họ vừa lập kỷ lục bảo vệ thành công danh hiệu cao quý này và tất nhiên không bỏ qua cơ hội lập hat-trick. Bối cảnh bóng đá châu Âu hiện tại, Real vẫn được đánh giá rất cao nhờ bản lĩnh và kinh nghiệm. Trong khi đó Barca đã mất Neymar còn những thế lực mới như Man City hay PSG vẫn còn là dấu hỏi lớn.

Chờ trả nợ ở World Cup 2018

Ronaldo đã hướng đến màn chia tay Real Madrid trong vinh quang. Anh không muốn tiếp bước những huyền thoại sống của sân Bernabeu như Raul Gonzalez, Iker Casillas phải ra đi trong tủi nhục. Ronaldo đang cam chịu bị đối xử tệ bạc để chờ thời khắc thăng hoa. CR7 vừa được nhận danh hiệu The Best của FIFA, tới đây gần như chắc chắn cũng không thể tuột Quả bóng vàng 2017. Anh cần Real để tô điểm thêm cho danh hiệu danh giá này.

Ronaldo chờ bùng nổ tại World Cup 2018

Kế hoạch của Ronaldo chưa dừng lại ở đó. Siêu sao 32 tuổi còn đặt tham vọng rất lớn tại Wolrd Cup 2018. Đây có lẽ là giải đấu lớn cuối cùng trong sự nghiệp CR7. Khi đại hội bóng đá lớn nhất hành tinh trên đất Nga khai mạc, Ronaldo đã 33 tuổi và đang đau đáu nghiệm vụ đưa Bồ Đào Nha lên đỉnh vinh quang giống như đã từng làm tại Pháp năm 2016.

Thật trùng hợp khi Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha nằm chung bảng B ở World Cup 2018. Tính chất cuộc đấu càng trở nên căng thẳng khi huynh đệ bán đảo Iberia phải đụng độ ngay lượt ra quân. Chiến thắng trận đầu tiên là mục tiêu cả hai cùng hướng đến và đây cũng là thời cơ để Ronaldo trả nợ.

Vừa qua, rất nhiều đồng đội người Tây Ban Nha tại Real Madrid chỉ trích Ronaldo. Đội trưởng Sergio Ramos đăng đàn mời gọi Neymar đến sân Bernabeu thế chỗ CR7, hai đàn em Isco và Asensio công khai nói xấu, đòi hạ bệ Ronaldo để chiếm suất đá chính. Bởi vậy, sẽ chẳng có kịch bản nào ngọt ngào hơn việc Ronaldo cùng Bồ Đào Nha đánh bại “Bò tót” và đặt những cầu thủ Real vào tình thế khó khăn tại World Cup 2018.

Siêu kinh điển: Barca âu lo vì trọng tài, chờ Real “xoay chuyển càn khôn”

Barca có lợi thế điểm số nhưng chịu nhiều thua thiệt so với Real ở “El Clasico” sắp tới.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây