Real dùng Ronaldo “câu” Neymar, mê mẩn SAO sáng Man City

Thứ tư - 06/12/2017 15:51

Real dùng Ronaldo “câu” Neymar, mê mẩn SAO sáng Man City

Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) cho biết, Real quyết xây “dải ngân hà” vào hè 2018, trong đó sẵn sàng hi sinh Ronaldo vì Neymar và săn đón quyết liệt Sterling của Man City.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video những màn trình diễn ấn tượng của Sterling mùa này:

Ronaldo, người tháng sau sẽ bước sang tuổi 33, gặp nhiều khó khăn ở mùa này. Riêng ở La Liga, anh mới ghi có 2 bàn thắng, và thành tích 11 bàn trên mọi đấu trường vẫn đáng thất vọng (4 bàn vào lưới đối thủ tí hon APOEL Nicosia ở Champions League).

Real tính đổi Ronaldo lấy Neymar

Trong những tuần gần đây, rộ lên tin rằng Real Madrid có thể sẽ thay thế Ronaldo bằng Neymar, vốn tương lai không chắc chắn ở PSG. Nói như tờ Don Balon, “Kền kền trắng” thèm muốn Neymar và sẵn sàng dùng Ronaldo làm “mồi câu”.

Hè vừa qua, PSG từng suýt chiêu mộ thành công Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha đòi rời Bernabeu sau vụ lùm xùm thuế má. Cuối cùng CR7 không ra đi, đội bóng nước Pháp quay sang Neymar và chấp nhận chi ra tới 222 triệu euro.

Real Madrid khao khát Neymar từ lâu. Nhưng sở hữu “tiểu Pele” bây giờ không dễ bởi số tiền chuyển nhượng quá lớn, dễ bị LĐBĐ châu Âu “soi” luật công bằng tài chính. Đổi Ronaldo là cách khả thi nhất với nhà ĐKVĐ La Liga và Champions League, có chăng chỉ chi thêm một khoản tiền mặt vừa phải cho PSG.

Chủ tịch Perez quyết tâm “đại cách mạng” nhân sự Real Madrid hè 2018. Bale và Benzema có thể cũng bị đẩy đi để dọn đường đón những ngôi sao mới. Sau Dele Alli và Harry Kane của Tottenham, đến lượt một ngôi sao khác của Ngoại hạng Anh lọt vào tầm ngắm của “ông trùm” Perez, đó là Raheem Sterling của Man City.

Mùa thứ 2 làm học trò của Pep Guardiola, Sterling trưởng thành vượt bậc. Cầu thủ tấn công người Anh đã ghi tới 13 bàn/20 trận cho Man City tới giờ, chưa bao giờ trong sự nghiệp anh chạm tới con số này, và dĩ nhiên hứa hẹn tăng vọt ở phần còn lại mùa giải.

Real chấm trò cưng của Pep

Đặc biệt ở những trận gần đây, Sterling đều là người hùng của Man City. Những màn trình diễn siêu hạng ấy của Sterling đã được truyền thông tung hô trước khi đến tai rồi đập vào mắt chủ tịch Perez của Real . Theo tờ Don Balon, Perez tính đổi Bale hoặc Isco lấy Sterling.

Cơ hội sở hữu Sterling của Real cũng sáng lên. Anh vừa quyết định hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với Man City đến sau World Cup 2018 bất chấp được BLĐ Man xanh mời kí hợp đồng mới với mức lương dự kiến lên tới 300.000 bảng/tuần, ngang với Paul Pogba và cao nhất tại Ngoại hạng Anh.

Real ruồng bỏ Ronaldo: Nhẫn nhịn, đợi ”trả thù” ở World Cup 2018

Ronaldo cố gắng cam chịu ở Real Madrid để hướng đến những mục tiêu lớn lao hơn.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây