Real đại cách mạng: 500 triệu bảng giật sao MU và Ngoại hạng Anh

Thứ năm - 15/02/2018 12:56

Real đại cách mạng: 500 triệu bảng giật sao MU và Ngoại hạng Anh

Real Madrid đang trải qua mùa giải vô cùng khó khăn và ngay từ bây giờ Chủ tịch Perez đã phải tính đến những bản hợp đồng bom tấn cho kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Xem bàn thắng thứ 100 của Harry Kane tại Ngoại hạng Anh:

Real Madrid chắc chắn đã gạch mục tiêu bảo vệ chức vô địch La Liga khỏi bản kế hoạch trong mùa giải này. Họ đã bị Barca bỏ cách gần 20 điểm. Thậm chí vị trí thứ 4 cũng bị đe dọa bởi Villarreal và cả Sevilla. Thêm nữa, chặng đường tại Champions League cũng vô cùng gian nan bởi PSG đang hừng hực khí thế sẽ chờ đợi ở vòng 1/8.

Chủ tịch Perez sẽ bạo chi mùa chuyển nhượng tới

Chủ tịch Perez có lẽ đã không còn bận tâm đến mùa giải 2017/18, điều mà ông trùm này nghĩ đến là kế hoạch phục hưng đội bóng ngay khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. Để đưa Real Madrid về lại quỹ đạo chiến thắng, chắc chắn Florentino Perez không chỉ kích nổ một “bom tấn”.

Theo tiết lộ từ những tờ báo thân tín của Real Madrid như Marca hay AS, bản danh sách mua sắm của Chủ tịch Perez gồm toàn những sao hạng A và phần lớn thi đấu tại Premier League. Những thành công từ các bản hợp đồng của xứ sương mù mang đến niềm tin cho Real Madrid ở cuộc xây dựng “Dải ngân hà” phiên bản thứ 3 này.

Mục tiêu số 1 của ông trùm 70 tuổi là Harry Kane. Tiền đạo người Anh vừa chạm mốc 100 bàn thắng tại Premier League. Kane là mẫu tiền đạo hiện đại, chơi toàn diện và có giá trị thương mại lớn. Bởi vậy, Real Madrid sẽ không dễ dàng thuyết phục Tottenham nhả người.

Trước mùa giải này, Chủ tịch Daniel Levy từng hét giá chân sút người Anh 200 triệu bảng, cao hơn giá trị giải phóng hợp đồng của Neymar. Vì thế, nếu Real Madrid muốn sở hữu Harry Kane mùa hè tới, tờ Marca dự đoán Chủ tịch Perez phải móc hầu bao không dưới 250 triệu bảng, thậm chí lên đến 300 triệu bảng.

Bộ ba siêu sao Real Madrid hướng đến

Hai ngôi sao lớn tiếp theo Real Madrid nhắm đến cũng đều rất khó mua bởi đều là trụ cột của Chelsea và MU. De Gea là mục tiêu “Los Blancos” theo đuổi nhiều năm nay nhưng vô vọng. Mối quan hệ giữa họ với “Quỷ đỏ” cũng trở nên rất căng thẳng bởi thương vụ này. Vì thế, De Gea sẽ không bao giờ có giá dưới 100 triệu bảng, hoặc Chủ tịch Perez sẽ phải mang trụ cột ra trao đổi với HLV Mourinho.

Hazard không quá khó như De Gea nhưng Chelsea sẽ không ngần ngại hét giá trên trời. Tiền vệ người Bỉ đang là ngôi sao sáng nhất tại Stamford Bridge. Tuy nhiên, cũng có thông tin cho rằng bố của Hazard đã bí mật đàm phán với Chủ tịch Perez và có thỏa thuận miệng cho con trai đến Bernabeu hè 2018. Vì thế, nếu Hazard gây sức ép, khả năng Real chỉ phải trả “The Blues” 100 triệu bảng để kích nổ bom tấn này.

Siêu chấn động: Pep Guardiola đàm phán về Real, đấu lại Barca

Don Balon tiết lộ Real Madrid sẽ chiêu mộ HLV Guardiola thay thế Zidane.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây