Real "chào hàng" Bale: Chờ MU hỏi mua, thay bằng SAO 72 triệu bảng

Thứ sáu - 23/02/2018 04:21

Real "chào hàng" Bale: Chờ MU hỏi mua, thay bằng SAO 72 triệu bảng

Tờ Marca thân Real Madrid cho biết Real sẽ rao bán Gareth Bale và thậm chí còn chờ cử động của MU.

Bale sẽ rời Real: Chờ MU bày tỏ ham muốn

Tương lai của Gareth Bale tại Real Madrid đang ngày một được hé lộ khi trong mùa giải này không những Bale đã lại dính chấn thương mà thời gian gần đây anh cũng phải làm quen với băng ghế dự bị kể cả khi khỏe mạnh. Và mới đây tờ Marca tại Madrid cho biết Real đã quyết định bán Bale.

Tiêu đề bài viết của Marca: "Bale sẽ không tiếp tục thi đấu ở Madrid"

Tờ này cho biết sau khi Bale bị cho ra rìa ở các trận đấu gặp PSG, Real Sociedad và Leganes, HLV trưởng Zinedine Zidane đã làm rõ quan điểm của ông rằng vị trí của Bale trong đội hình Real đã không còn được đảm bảo. Trước đây mỗi lần Bale bình phục là lập tức được đưa trở lại thi đấu, nhưng giờ Zidane ngày một tin dùng Lucas Vasquez và Marco Asensio khi có cơ hội.

Với 25 ca chấn thương khiến Bale nghỉ 78 trận kể từ năm 2013 đến nay, Real đã chứng kiến quá đủ. Marca cho biết đội bóng Hoàng gia sẽ chính thức rao bán Bale trong mùa hè này và mở đường cho Asensio với Vasquez có cơ hội chiếm vị trí đá chính. Marca cho hay người đại diện Jonathan Barnett đã được Real phát tới thông điệp và Barnett sẽ sớm “chào hàng” thân chủ mình tới các CLB lớn.

Nguồn tin cho hay Real sẽ không chờ đợi lời lãi từ vụ mua bán này, họ đã trả mức giá 86 triệu bảng cho Bale khi anh vẫn còn khỏe mạnh và đang ở đỉnh cao phong độ, nhưng chấn thương bào mòn cơ thể Bale khiến anh mất giá trên thị trường. Real sẽ đơn thuần là bán Bale cho người trả mức giá cao nhất (tất nhiên không tính Barcelona), cầu thủ người xứ Wales đang được định giá 67,5 triệu bảng và đó sẽ là mức giá Real kỳ vọng.

Chấn thương quá nhiều khiến Bale rớt giá và Real mất kiên nhẫn

Đội nào có thể mua được Bale sẽ là một câu hỏi lớn trong mùa hè 2018. Không có nhiều CLB có đủ kinh phí để thực hiện một vụ chuyển nhượng đình đám, nhất là cho một cầu thủ có tiền sử chấn thương. Tuy nhiên tờ Marca cho biết Bale sẽ thu hút sự chú ý đáng kể của các CLB Premier League, và thậm chí tờ này còn viết rằng Real sẽ bán cho MU nếu “Quỷ Đỏ” nghiêm túc muốn có Bale.

Sterling trong tầm ngắm

Mặc dù Marco Asensio và Lucas Vasquez sẽ có vai trò quan trọng hơn ở Real một khi CLB bán Gareth Bale, nhưng theo Marca họ cũng muốn mua một ngôi sao hàng đầu khác để bổ sung hàng công. Với việc Eden Hazard đã cam kết ở lại Chelsea, Raheem Sterling của Man City bất chợt xuất hiện trong tầm ngắm của “Los Blancos”.

Real tận dụng sự chần chừ của Man City để tiếp tận Sterling

Marca cho biết ý tưởng đưa Sterling về Real xuất phát từ không chỉ ý định bán Bale mà cả Karim Benzema của Real, qua đó Cristiano Ronaldo sẽ dạt vào đá tiền đạo cắm trong thời gian tới do cơ thể không còn đủ bùng nổ để chơi ở ngoài biên. Phong độ của Benzema mùa này quá kém và trở thành mục tiêu chỉ trích của dư luận Madrid nên việc bán Benzema là không có gì khó hiểu.

Nhưng tại sao lại là Sterling? Marca cho biết mặc dù Man City đã gia hạn hợp đồng cho Kevin De Bruyne và David Silva, Sterling vẫn đang phải đợi và Real Madrid định tận dụng sự chần chừ này. Sterling mùa này đã ghi 20 bàn và trở thành một nhân tố quan trọng trong đội hình City dưới thời Pep Guardiola, nhưng mức lương 180.000 bảng/tuần được cho là không tương xứng với trình độ của ngôi sao trẻ người Anh.

Real được cho là không những sẽ trả lương cao hơn hẳn Man City mà còn dành cho anh một vị trí đá chính trong một hàng công dự kiến có sẵn Ronaldo và Asensio. Dù vậy Real vẫn phải hy vọng Sterling, người đang được Transfermarkt định giá 72 triệu bảng, sẽ muốn rời nước Anh để làm nên sự nghiệp ở nước ngoài, điều ít có cầu thủ Anh nào chọn trong nhiều năm qua.

Real tái đấu PSG: Bale buồn ra mặt, nghi bị Ronaldo ”cấm cửa” đá chính

Cầu thủ Real đều hài lòng với kết quả trước Leganes, chỉ trừ một người là Gareth Bale.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây