Real bĩ cực đấu Atletico: Benzema "hầu hạ", mong Ronaldo khơi nguồn

Thứ hai - 13/11/2017 12:01

Real bĩ cực đấu Atletico: Benzema "hầu hạ", mong Ronaldo khơi nguồn

Giai đoạn đã qua là những tháng ngày khó khăn của Real Madrid. Nhưng giờ đây, có vẻ bão tố đã ở sau lưng Zidane và các học trò.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video màn trình diễn của Ronaldo trước Las Palmas (vòng 11 La Liga 2017/18):

Giai đoạn đã qua, Real gần như không khi nào có lực lượng mạnh nhất. Cũng vì lẽ đó, nhà đương kim vô địch La Liga và Champions League bị kình địch Barcelona bỏ xa tới 8 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Ở đấu trường Champions League, “Kền kền trắng” cũng vừa nhận cú sốc lớn khi bị đội bóng bị đánh giá là chiếu dưới Tottenham đánh bại tâm phục khẩu phục ở Wembley.

Benzema và Theo Hernandez tập luyện ở Madrid, trong lúc các cầu thủ khác lên tuyển

Sự thiếu hụt về nhân sự phải kể đến án phạt cấm 5 trận đối với siêu sao Cristiano Ronaldo. Kế đó, những nhân tố còn lại trong bộ ba BBC là Karim Benzema và Gareth Bale cũng lần lượt phải vào bệnh viện. Vì thế, Real chơi bóng như rắn mất đầu, mạnh ai nấy đá mà không có một người dẫn đường ở hàng công.

Và ngay cả khi Ronaldo trở lại, việc phải ngồi ngoài quá lâu cũng như nền tảng thể lực chưa tốt cũng ảnh hưởng nghiêm trọng đến phong độ của CR7. 7 trận chỉ có 1 bàn thắng tại La Liga, sự nghiệp của Ronaldo tại Real chưa bao giờ tồi tệ đến thế. Sẽ càng sốt ruột hơn khi biết rằng kình địch Messi đã có tới 12 bàn ở La Liga mùa này.

Phía trước thầy trò Zidane là trận derby Madrid tại chảo lửa mới của Atletico, tại Wanda Metropolitano. Đó rõ ràng là thử thách mà Real không được phép mắc sai lầm. Bất cứ kết quả nào ngoài chiến thắng, trong bối cảnh Barca chỉ phải gặp Leganes, cũng có thể biến Real trở thành cự vương vào cuối mùa.

Nhưng có vẻ như bão tố bắt đầu đã qua với Real. Trong lúc Barcelona phải nhả hầu hết các trụ cột cho đợt tập trung đội tuyển quốc gia, thì Real lại có thời gian để tự sửa chữa, vá lấp các lỗ hổng. Trong đợt triệu tập này, Marcelo tìm lại phong độ đỉnh cao cùng ĐT Brazil. Trong khi đó, Benzema - cầu thủ lâu nay đóng vai trò bệ phóng cho Ronaldo, hoàn toàn rảnh chân và được nghỉ ngơi tối đa. Benzema từng dính chấn thương giai đoạn đầu mùa, và khi trở lại cũng chưa tìm lại được phong độ tốt nhất.

Benzema "chê" Ronaldo ích kỷ, nhưng lại cam chịu

Trong khi đó, bộ phận y tế cũng báo tin vui về chấn thương của Cavajal, Kovacic và đặc biệt là Isco. Theo đó, chấn thương của Isco không nghiêm trọng như dự đoán ban đầu. Anh được gửi trở lại Madrid và sẽ không tham dự trận đấu với Nga. Đây được xem là cách HLV Lopetegui giúp đỡ Isco, để cầu thủ này có cơ hội chơi trận đấu quan trọng tại CLB chủ quản. Trong khi đó, bộ đôi Cavajal cũng như Kovacic đang hồi phục nhanh chóng. Bộ đôi này hứa hẹn cũng sẽ cùng toàn đội hành quân đến sân của Atletico vào ngày 19/11 tới đây.

Hơn ai hết, người vui mừng nhất phải là Ronaldo. Giai đoạn vừa qua, một trong những lý do khiến CR7 không có phong độ tốt vì anh thiếu đối tác ăn ý trên hàng công. Benzema thi đấu với phong độ không hải cao nhất, là dư chấn của chấn thương khiến Ronaldo phải thi đấu ở vị trí của một số 9 thực thụ. Rõ ràng đây không phải nơi mà CR7 thuộc về, khiến anh bị bó buộc và dẫn đến sự bế tắc.

Trong cuộc phỏng vấn với Canal+, Benzema lên tiếng về mối quan hệ đối tác với Ronaldo. Cầu thủ có biệt danh “Mèo lười” này thừa nhận rằng CR7 “ích kỷ hơn” mình, nhưng điều đó tốt cho Real: “Anh ấy ích kỷ hơn tôi, nhưng điều đó hoàn toàn bình thường. Nó không gây ra phiền muộn gì hết. Sau cùng, điều đó tốt cho đội bóng”.

Đằng sau sự “cam chịu” của Benzema, Ronaldo dĩ nhiên là người hưởng lợi nhất. Benzema đích thực đang trở lại, Ronaldo sẽ lại có người dọn cỗ thứ thiệt, đóng vai trò chim mồi để siêu sao người Bồ rảnh chân. Các Madridista có thể kỳ vọng một Ronaldo sát thủ, một Real mạnh mẽ nhất trong trận derby Madrid vào rạng sáng ngày Chủ nhật. Ronaldo vừa đón đứa con thứ tư chào đời, và đó sẽ là nguồn động lực thôi thúc Cầu thủ xuất sắc nhất năm 2017 bùng nổ.

Thêm nữa, kình địch Barcelona có nguy cơ đối diện với những rủi ro từ đợt triệu tập đội tuyển quốc gia. Những thương binh què quặt trở về, và vấn đề bên lề liên quan đến cuộc ly khai của xứ Catalunya có thể sẽ làm giảm bước tiến của gã khổng lồ Barca.

Quả bóng Vàng 2017: Messi thăng hoa, Ronaldo có thể thua tức tưởi

Messi có quyền mơ Quả bóng Vàng 2017 do phong độ của anh so sánh với Ronaldo.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây