Real: "Tam tấu" Bale-Benzema-Ronaldo trở lại, Zidane mơ ngày tháng huy hoàng

Thứ năm - 09/11/2017 15:32

Real: "Tam tấu" Bale-Benzema-Ronaldo trở lại, Zidane mơ ngày tháng huy hoàng

Trong khoảng thời gian các giải đấu nhường chỗ cho đợt tập trung ĐTQG, HLV Zinedine Zidane đang ấp ủ thực hiện nhiều thay đổi về lối chơi của Real, xoay quanh bộ ba tấn công "B-B-C".

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Những kết quả thất vọng khiến Real Madrid gặp bất lợi trong chiến dịch bảo vệ chức vô địch La Liga (kém Barca 8 điểm), cũng như cuộc đua giành ngôi đầu bảng H ở Champions League với Tottenham. Chính vì vậy, fan kì vọng khoảng thời gian 2 tuần các giải đấu tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận ĐTQG sẽ là cơ hội để HLV Zinedine Zidane tìm ra phương án giúp "đội bóng Hoàng gia" trở lại guồng quay.

Cả Bale, Benzema và Ronaldo đều không phải tập trung ĐTQG

Theo tiết lộ từ Mundo Deportivo, Zidane sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ trụ cột Gareth Bale - người đã vắng mặt từ cuối tháng 9 vì chấn thương. Đây được xem là cơ sở để chiến lược gia người Pháp thực hiện cuộc cách mạng về chiến thuật, lối chơi xoay quanh bộ ba "B-B-C" (Benzema - Bale - Cristiano Ronaldo) trứ danh.

Trước đó, sự thiếu vắng Bale buộc Zidane phải xoay sang đội hình 4-3-1-2, Ronaldo được đôn lên đá cặp với Benzema. Điều này vô tình hạn chế phạm vi hoạt động của CR7 trải qua giai đoạn tệ hại nhất trong sự nghiệp của mình với vỏn vẹn 1 bàn thắng tại La Liga. Những gương mặt trẻ tài năng như Isco, Asensio vẫn còn quá non nớt để thay Bale chia sẻ gánh nặng trên hàng công với Ronaldo.

“Bale đã trở lại và có thể tập luyện bình thường. Thú vị hơn, cả Ronaldo lẫn Benzema đều ở lại CLB trong đợt tập trung ĐTQG, vì vậy tôi sẽ có nhiều thời gian làm việc với họ về những ý tưởng chiến thuật mới!", Zidane háo hức khi nói về ba cậu trò cưng.

Cùng với Bale, cả Ronaldo cũng vắng mặt ở đợt tập trung ĐTQG Bồ Đào Nha chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Saudi Arabia và Mỹ. HLV Fernando Santos muốn CR7 dành thời gian nghỉ ngơi để tích lũy nền tảng thể lực tốt nhất, sớm lấy lại phong độ. Trong khi đó, Benzema đã trở thành "người thừa" ở ĐT Pháp từ lâu.

Vào ngày 19/11, Real sẽ có chuyến hành quân "lành ít dữ nhiều" tới sân đại kình đich cùng thành phố, Atletico Madrid thuộc khuôn khổ vòng 13 La Liga.

Đội hình hay nhất châu Âu: Messi thống lĩnh, SAO lạ vượt mặt Ronaldo - Neymar

Ronaldo và Neymar không có tên trong đội hình "đỉnh" nhất châu Âu mùa này.

Bấm xem >>

               

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: ronaldo, bong da 24h, bale, benzema, rea

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây