Real, Barca, PSG đại chiến Salah 200 triệu bảng: Vị vua mới của bóng đá

Thứ ba - 20/03/2018 17:00

Real, Barca, PSG đại chiến Salah 200 triệu bảng: Vị vua mới của bóng đá

Ngày 22/6/2017, Liverpool ký hợp đồng với Mohamed Salah. Người Merseyside có lẽ không mường tượng được rằng, họ đã chiêu mộ siêu sao đắt giá bậc nhất không chỉ lịch sử CLB mà còn có thể là lịch sử bóng đá thế giới.

Màn trình diễn 4 bàn & 1 kiến tạo của Mohamed Salah trước Watford

37 bàn thắng sau 43 trận trên mọi đấu trường, Mohamed Salah đang trải qua mùa giải tốt nhất sự nghiệp từ trước đến nay. Ở giải Ngoại hạng Anh, Harry Kane gặp vận rủi chấn thương, lá cờ được trao cho Mohamed Salah. Và tiền đạo người Ai Cập đã làm rất tốt phần việc của mình. Chứng kiến Salah solo siêu đẳng, lập poker vào lưới Watford, BLV Gary Neville nói trên Sky Sports rằng Lionel Messi có lẽ cũng chỉ làm được đến thế.

Salah solo tuyệt đẹp ghi bàn vào lưới Watford

Mùa giải thăng hoa đang đưa Mohamed Salah lên một tầm cao mới. Ở tuổi 25, “Messi Ai Cập” trở thành món hàng hot được tất cả các ông lớn của bóng đá châu Âu thèm muốn. Mặc dù Liverpool khẳng định rằng họ sẽ không bán Salah ngay cả khi các đại gia ra giá khủng, nhưng với phần đông NHM, Salah có thể sẽ tạo ra một cuộc tranh đoạt long trời lở đất mùa hè 2018.

Hai tờ báo The Sun của Anh và Marca của Tây Ban Nha đồng loạt loan tin, ba đại gia PSG, Real Madrid và Barcelona chuẩn bị đưa ra đề nghị siêu khủng cho Mohamed Salah. Giới chuyên gia dự đoán, cuộc tranh đoạt này có thể tạo ra một cột mốc lịch sử khác cho bóng đá thế giới. Salah được dự đoán sẽ phá vỡ kỷ lục 198 triệu bảng - tương đương 222 triệu euro của Neymar mùa hè 2017.

Real Madrid đang từ chỗ theo đuổi Neymar Junior, bỗng dưng quay ngoắt 180 độ sang Mohamed Salah. Tờ Marca dự đoán, nếu như Salah đổ bộ với mức giá khoảng 225 triệu euro - tương đương 200 triệu bảng Anh, thì đây cũng là dấu chấm hết cho tương lai của Ronaldo tại Bernabeu. Trong kế hoạch xây dựng Dải ngân hà 3.0 của Chủ tịch Florentino Perez, siêu tân binh Salah sẽ đóng vai trò trọng tâm.

Salah có thể kết thúc kỷ nguyên của Ronaldo tại Real

Trong khi đó, Barcelona tin rằng Mohamed Salah sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Lionel Messi. Nhìn “Messi Ai Cập” solo khiến Britos của Watford ngã gục, người ta nhận thấy sự tương đồng như phiên bản “copy” pha solo của Messi khiến Boateng đổ rạp ở Champions League 2014/15.

Chưa hết, PSG sẵn sàng xem Mohamed Salah là sự thay thế của Neymar Junior, một khi siêu sao người Brazil không toàn tâm toàn ý ở lại sân Công viên các hoàng tử. Thậm chí theo The Sun, PSG còn sẵn sàng pha bỏ kỷ lục 222 triệu euro trước đó của Neymar, để chứng tỏ họ không phụ thuộc vào bất cứ cá nhân nào.

Bàn thắng đẹp Ngoại hạng Anh V31: Salah solo ngây ngất, Messi cũng ”nể”

Mohamed Salah đã thực hiện pha solo qua người đẳng cấp không kém gì Messi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây