Rafael Nadal thắng dễ trong ngày tái xuất

Thứ tư - 18/04/2018 23:46

Rafael Nadal thắng dễ trong ngày tái xuất

Tay vợt số 1 thế giới Rafael Nadal có chiến thắng dễ dàng trước Aljaz Bedene trên mặt sân đất nện sở trường trong ngày tái xuất.

Vắng mặt tại các giải đấu trong hệ thống ATP Tour kể từ sau trận tứ kết Australian Open với Marin Cilic, Rafael Nadal thể hiện được sức mạnh trên mặt sân đất nện sở trường tại Monte Carlo.

Được xếp làm hạt giống số 1 và với tư cách là đương kim vô địch, Nadal được miễn thi đấu vòng đầu tiên. Anh có trận ra quân tại vòng 2 gặp Aljaz Bedene, tay vợt người Slovenia từng thua Nadal chính tại Monte Carlo vào năm 2013.

Rafael Nadal dễ dàng đi tiếp ở Monte Carlo. Ảnh: Getty Images.

Trong lần tái ngộ này, kịch bản cũng không có nhiều thay đổi khi Nadal tỏ ra quá mạnh so với Bedene. Đương kim vô địch giải đấu nhập cuộc tốt và sớm có break để dẫn 3-0. Khó khăn chỉ đến với Nadal khi đối mặt với hai break-points tại game đấu thứ 5, nhưng anh biết cách vượt qua.

Ở game đấu sau đó, Bedene tiếp tục để mất thêm break nữa trước khi nhanh chóng thua set 1 với tỷ số cách biệt 1-6.

Bước vào set 2, tay vợt người Slovenia thi đấu tự tin hơn khi anh cầm giao bóng tốt trong 3 game đầu. Khi tỷ số đang là 3-3, Nadal bắt đầu bứt tốc. Tay vợt số 1 thế giới thắng liền 3 game đấu còn lại để giành chiến thắng chung cuộc.

Sau trận đấu, Nadal chia sẻ: “Điều rất quan trọng đối với tôi khi khởi đầu bằng chiến thắng. Điều đó sẽ giúp ích rất nhiều, và tôi sẽ tiếp tục cố gắng”.

Chiến thắng này giúp Nadal nâng thành tích thắng - thua tại giải Masters 1000 trên mặt sân đất nện đầu tiên trong năm lên con số 64-4, kỷ lục mới và sẽ còn tiếp tục tăng thêm.

Đối thủ của Nadal tại vòng 3 sẽ là tay vợt người Nga Karen Khachanov khi anh vượt qua tay vợt người Pháp Gilles Simon với cùng tỷ số 6-2 sau 2 set.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây