Quả bóng Vàng Ronaldo & Mourinho lọt top 10 SAO bóng đá bị ghét nhất

Thứ năm - 07/12/2017 15:23

Quả bóng Vàng Ronaldo & Mourinho lọt top 10 SAO bóng đá bị ghét nhất

Cristiano Ronaldo và HLV Jose Mourinho đã bị lọt vào top 10 nhân vật bóng đá bị ghét nhất.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Màn trình diễn của Ronaldo trong mùa 2017/18

Tạp chí FourFourTwo mới đây đã công bố một danh sách 50 nhân vật bóng đá bị ghét nhất trong lịch sử. Danh sách 50 nhân vật này, theo mô tả của FourFourTwo, bao gồm không chỉ những kẻ gian dối, bạo lực trên sân cỏ hay các ông chủ tịch không biết cai quản CLB, mà còn bao gồm cả những người bị ghen tỵ hoặc có tính cách thích “cà khịa” người khác.

Ronaldo bị xếp trong top 10 nhân vật bóng đá bị ghét nhất của tạp chí FourFourTwo

Với tính chất như vậy, Cristiano Ronaldo của Real Madrid đã lọt vào top 10 của danh sách ở vị trí thứ 6. Theo FourFourTwo, hình ảnh công chúng của Ronaldo đã bị ảnh hưởng nhiều bởi sự yêu mình thái quá, từ thói quen khoe thân hình cơ bắp và động tác nhảy ăn mừng khoe dáng cho đến vẻ cáu bẳn khi không ghi bàn và các hành động khác.

Nhưng cũng theo FourFourTwo, “cái tôi của Ronaldo là sản phẩm của sự xuất sắc của chính anh, sản phẩm của nhu cầu muốn được thể hiện. Sự thể hiện của Ronaldo là không giới hạn và do đó, người ta sẽ cảm thấy vừa khó và cũng vừa dễ để ngưỡng mộ tài năng của anh”.

Tuy nhiên ngôi sao mới đoạt Quả bóng Vàng 2017 vẫn không có vị trí cao trong danh sách bằng Jose Mourinho, người đứng thứ 2 và chỉ xếp sau cựu chủ tịch FIFA Sepp Blatter. Theo đánh giá của tạp chí, “Nhiều người ngại va chạm, vài người không sợ xung đột, số ít người chào đón mâu thuẫn, và đặc biệt một số rất ít không thể sống thiếu những sự đấu đá. Đó là bản chất của Jose Mourinho , người không chỉ muốn thắng mà còn phải tạo ra kẻ thù cho chính mình để chiến thắng thêm phần ngọt ngào”.

FourFourTwo đánh giá Mourinho là "người không thể sống thiếu kẻ thù"

Với tính cách như vậy, Mourinho đã tạo ra nhiều kẻ thù khác nhau trong sự nghiệp, từ Arsene Wenger, Pep Guardiola, hay thậm chí với chính cầu thủ cũ ở Chelsea và nữ bác sĩ Eva Carneiro. Theo đánh giá của ký giả Alex Hess, “Mourinho luôn cố tạo ra một môi trường mà trong đó mình đối đầu với cả thế giới”.

Bên cạnh Mourinho và Ronaldo, top 10 danh sách của FourFourTwo còn có cựu thủ môn Đức Harald Schumacher, người va chạm làm bất tỉnh Patrick Battiston của Pháp ở World Cup 1982, cựu chủ tịch UEFA Michel Platini, trùm dàn xếp tỷ số của Juventus Luciano Moggi và cả cựu trung vệ Chelsea John Terry.

Đêm nay trao Quả bóng vàng: Messi tốt nhưng Ronaldo mới xứng đáng

Ronaldo đứng trước cơ hội lần thứ 5 đoạt QBV, san bằng thành tích của Messi.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây