Pogba nổi bật ở đội hình hay nhất vòng 33 Premier League

Thứ hai - 09/04/2018 07:45

Pogba nổi bật ở đội hình hay nhất vòng 33 Premier League

Tiền vệ Paul Pogba lập cú đúp trong trận MU thắng ngược Man City 3-2 ở derby Manchester diễn ra trên sân Etihad cuối tuần qua.
Joe Hart (thủ môn, West Ham): Anh có 5 pha cản phá cứu thua trong trận làm khách đến sân Stamford Bridge của Chelsea. Sự xuất sắc của Joe Hart giúp West Ham có 1 điểm sau trận hòa “The Blues” 1-1.
Cedric Soares (hậu vệ phải, Southampton): Anh thực hiện 2 pha kiến tạo, nhưng điều đó là chưa đủ giúp Southampton tránh thất bại 2-3 trên sân của Arsenal.
Dejan Lovren (trung vệ, Liverpool): Anh có tới 8 pha cản phá trong trận derby vùng Mersyside. Dù Lovren (ảnh trái) thi đấu chắc chắn, song các đồng đội trên hàng công chơi thiếu hiệu quả. Do vậy, Liverpool chỉ có trận hòa 0-0 trên sân của Everton.
Florian Lejeune (trung vệ, Newcastle): Anh (ảnh phải) thực hiện 4 pha cắt bóng và 1 pha truy cản chính xác. Kết quả là Newcastle vượt qua chủ nhà Leicester City 2-1.
Terence Kongolo (hậu vệ trái, Huddersfield): Tuyển thủ người Hà Lan (ảnh phải) tạo ra 2 cơ hội cho đồng đội trong trận làm khách đến sân của Brighton. Kết quả là Huddersfield có 1 điểm sau khi hòa 1-1 cuối tuần qua.
Cesc Fabregas (tiền vệ trung tâm, Chelsea): Tuyển thủ người Tây Ban Nha thực hiện 98 pha chuyền bóng, trong đó 5 đường chuyền quan trọng. Tuy nhiên, Chelsea của Fabregas chỉ có 1 điểm sau khi hòa West Ham 1-1.
Mousa Dembele (tiền vệ trung tâm, Tottenham): Ở trận làm khách thắng 2-1 trên sân của Stoke, anh (ảnh trái) là cầu thủ Spurs chuyền bóng đạt tỷ lệ chính xác cao nhất khi lên tới 94%.
Paul Pogba (tiền vệ công, MU): Tuyển thủ người Pháp cần 97 giây để ghi 2 bàn thắng vào lưới Man City, qua đó góp phần quan trọng giúp “Quỷ đỏ” giành chiến thắng ngược 3-2 ở derby Manchester.
Christian Eriksen (cánh phải, Tottenham): Tuyển thủ người Đan Mạch lập cú đúp trong trận Spurs vượt qua chủ nhà Stoke City 2-1. Anh giúp Tottenham duy trì sự cạnh tranh vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với Liverpool.
Ayoze Perez (cánh trái, Newcastle): Tuyển thủ người Tây Ban Nha góp dấu ấn trong cả hai bàn thắng của đội bóng có biệt danh “Chích chòe” với 1 pha lập công và 1 pha kiến tạo.
Danny Welbeck (tiền đạo, Arsenal): Chân sút người Anh ghi cú đúp và thực hiện pha kiến tạo trong trận Arsenal thắng ngược Southampton 3-2 ở vòng 33 Premier League.
Trang Goal lựa chọn đội hình hay nhất vòng 33 Premier League theo sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây