Pogba bị chê “đá như trẻ con”, MU khó dựa trước đội mạnh

Thứ hai - 12/02/2018 18:50

Pogba bị chê “đá như trẻ con”, MU khó dựa trước đội mạnh

Cựu HLV Graeme Souness đã khá gay gắt chỉ trích Pogba đá một cách ngây thơ như trẻ con.

Video một trong những màn trình diễn ấn tượng nhất mùa của Pogba trước Stoke:

Cựu HLV Graeme Souness đang là tâm điểm gây tranh cãi trên mạng xã hội. Trong ngày Chủ nhật này, Souness đã có một bài viết trên tờ The Times và cho rằng mặc dù có rất nhiều người cố gượng ép so sánh Paul Pogba với Kevin De Bruyne, ông cho rằng De Bruyne vượt xa đẳng cấp của Pogba.

Kevin De Bruyne đã có 14 kiến tạo sau 27 vòng Ngoại hạng

De Bruyne đã có 3 kiến tạo trong trận thắng 5-1 của Man City trước Leicester, và con số kiến tạo của anh trong mùa giải này đã tăng lên 14. De Bruyne vẫn còn cơ hội để gia tăng con số khi mà vẫn còn 11 vòng đấu nữa mùa giải sẽ kết thúc, và tất nhiên chức vô địch Premier League cũng đang trong tầm tay của anh và các đồng đội.

Trong bài viết cho The Times, Souness cho rằng Kevin De Bruyne đang là cầu thủ xuất sắc nhất của Premier League và thậm chí đã có thể coi là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất của Ngoại hạng Anh . “De Bruyne có lẽ là tiền vệ chuyền bóng hay nhất Premier League từng chứng kiến”, Souness viết.

Nhận xét của Souness đã không được nhiều người dùng mạng xã hội đồng tình. Các fan MU & Liverpool thì thay nhau liệt kê ra những Paul Scholes, Eric Cantona, Steven Gerrard, Frank Lampard và Xabi Alonso là những chân chuyền hay nhất của Premier League, thậm chí Cesc Fabregas cũng đã từng có phong độ đỉnh cao như De Bruyne.

Graeme Souness chỉ trích Pogba khá gay gắt trên tờ The Times

Nhưng tâm điểm của tranh cãi từ bài viết của Souness đến ở nhận xét về Paul Pogba . Tiêu đề bài viết của Souness khá thẳng tuột: “Pogba đá như một đứa trẻ con chạy theo bóng ở sân trường”.

Nói về cách chơi của Pogba, Souness viết: “Pogba vẫn chưa hiểu làm thế nào để đá tiền vệ trụ đúng cách. Pogba đơn giản là không đủ khả năng hoạt động trong một cặp tiền vệ 2 người ở trung tâm. MU có thể có kết quả tốt trước các đội yếu hơn, nhưng họ sẽ không thể dựa vào Pogba trước các đội mạnh”.

Pogba đủ khả năng để làm nên những điều vĩ đại, nhưng còn xa vài dặm nữa để trở thành một cầu thủ vĩ đại. Lý do là bởi cậu ta không có khả năng tiếp nhận trách nhiệm của một tiền vệ trung tâm”, Souness kết luận.

Sanchez nâng tầm MU: Mourinho “thổi” Pogba lên số 1 thế giới

“Bom tấn” Sanchez đến MU có thể sẽ là bệ phóng để Pogba trưởng thành vượt bậc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây