PSG thay tướng mới, Neymar "hết đường sống": Barca & Real vẫy gọi

Thứ hai - 12/03/2018 05:08

PSG thay tướng mới, Neymar "hết đường sống": Barca & Real vẫy gọi

PSG giờ cũng không còn dám chắc sẽ giữ được Neymar và dư luận Pháp thậm chí đang kêu gọi đội bóng cách mạng triệt để, bao gồm cả thải loại tiền đạo người Brazil.

Video Neymar chấn thương ở trận gặp Marseille

Cách mạng bản sắc, Neymar thành người thừa?

Sau khi bị loại khỏi Champions League ở vòng 1/8 dưới tay Real Madrid , Paris Saint-Germain chỉ còn mục tiêu 3 cúp quốc nội để phấn đấu và thất bại này đã đặt ra câu hỏi PSG sẽ làm gì để hướng tới một thành tích tiến bộ hơn ở đấu trường Cúp C1. Nhưng điều được quan tâm hơn cả là liệu Neymar có còn muốn ở lại CLB.

"Liệu Neymar có ở lại PSG?" - Tựa đề bài viết của tờ Le Parisien

Đã có nhiều tin đồn cho rằng Neymar sẽ chỉ coi Paris là điểm dừng chân tạm thời trước khi quay lại La Liga khoác áo Real Madrid trong một thương vụ trị giá 400 triệu euro. Một trong những nguồn tin đầu tiên đưa tin này, tờ Le Parisien (“Người Paris”), mới đây cho biết ngay cả Giám đốc kỹ thuật Antero Henriquez của PSG cũng không dám bảo đảm Neymar sẽ ở lại PSG mặc dù ông chủ tịch Nasser Al-Khelaifi đã luôn nói chắc như đinh đóng cột rằng Neymar sẽ là tương lai lâu dài của đội bóng.

Trả lời phỏng vấn ngắn cho tờ này, Henriquez nói: “Liệu anh ấy sẽ ở lại PSG mùa giải tới? Tôi không thể bảo đảm điều đó”. Phát biểu của Henriquez như một minh chứng cho thấy nỗi sợ mất Neymar là có thật ở PSG, không lâu sau khi trung vệ Marquinhos đề nghị Neymar ở lại 1 mùa nữa ngay sau thất bại trước Real Madrid.

Bầu không khí tại PSG lúc này mang hơi hướng của một cuộc cách mạng toàn diện sắp diễn ra và một số phương tiện truyền thông tại Paris đã bắt đầu kêu gọi đội bóng tập trung tạo dựng một bản sắc riêng thay vì chỉ mua siêu sao. HLV Unai Emery đã không còn được xem là phù hợp cho mục tiêu đưa PSG lên đỉnh châu Âu và cần phải bị thay thế.

Truyền thông Paris kêu gọi chủ tịch Nasser Al-Khelaifi và giám đốc kỹ thuật Henriquez đưa về Diego Simeone

Đài phát thanh RTL mới đây tổ chức một cuộc khảo sát đặc biệt ý kiến khán giả về người nên là HLV trưởng tiếp theo của PSG. Mặc dù đã có những tin đồn liên hệ PSG với Antonio Conte hay Mauricio Pochettino, nhưng có tới 32% khán giả của RTL nghĩ Diego Simeone nên là nhà cầm quân tiếp theo của PSG, và 28% chọn Luis Enrique.

Cũng với cùng đối tượng khảo sát, RTL đặt ra câu hỏi liệu Neymar có nên tiếp tục ở lại PSG. Tới 55% nói PSG nên chia tay với Neymar vì cho rằng tiền đạo người Brazil không còn phù hợp để xây dựng một tập thể khao khát chiến thắng.

Barca tình xưa nghĩa cũ, Real nói chuyện tiền

Nếu Neymar rời PSG, Real & Barca lại là hai điểm đến hấp dẫn nhất cho tiền đạo người Brazil và báo giới TBN mới đây đã đề cập đến khả năng hai CLB này mời mọc anh. Sau trận thắng Malaga của Barcelona ở La Liga, tiền vệ Ivan Rakitic đã được đặt câu hỏi về chủ đề này và Rakitic không những không né tránh mà còn khẳng định Barca cần Neymar.

“Cậu ấy chưa nói gì với tôi nhưng nếu tôi có quyền, tôi sẽ mở cửa cho Neymar trở lại Barcelona. Không chỉ vì chúng tôi là bạn bè từng thi đấu cùng nhau, mà còn vì chuyên môn. Tôi sẽ luôn muốn có Neymar trong đội hình của mình”, Rakitic nói.

Tờ AS cho biết Isco - Benzema - Bale đều sẽ phải bị bán để Real đủ tiền mua Neymar

Và không nghi ngờ gì, các đồng đội cũ ở Barca vẫn sẽ đón chào Neymar trở lại do mối quan hệ thân thiết anh có với Messi, Suarez, Pique và cả đồng hương Coutinho. Dù vậy ban lãnh đạo Barca vẫn chưa hết hận Neymar vì những chuyện kiện tụng anh mang tới từ khi rời CLB, hơn nữa họ đang nhắm đến Antoine Griezmann trong hè này.

Nhưng về phần Real Madrid? Tờ AS tại Madrid cho biết nếu Real phải móc hầu bao tới 400 triệu euro để mua Neymar, bên cạnh tiền có sẵn trong két thì họ sẽ phải kiếm một khoản lớn từ việc bán 4 cầu thủ. Isco, Karim Benzema, Gareth Bale đều không còn có vị trí bảo đảm ở Bernabeu còn James Rodriguez có vẻ đã quyết chí ở lại Bayern Munich. Bán được cả 4 với giá cao sẽ giúp Real đạt đủ số tiền.

Barca ngoảnh mặt với Neymar: Bán 6 SAO vì Griezmann 100 triệu euro

Neymar cầu xin Barcelona cũng sẽ không được quay lại vì Griezmann.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây