PSG sấp mặt Cúp C1: Neymar cầu xin Barca, Real "nổ bom" 400 triệu euro

Thứ sáu - 09/03/2018 17:59

PSG sấp mặt Cúp C1: Neymar cầu xin Barca, Real "nổ bom" 400 triệu euro

PSG gây thất vọng ở Champions League và giờ đối mặt thêm khả năng Neymar bỏ rơi đội bóng để quay về Tây Ban Nha.

1 tỷ euro “hóa bùn”

Paris được mệnh danh là thành phố của Tình yêu, là nơi lãng mạn bậc nhất châu Âu. Tại đây, một CLB được thành lập vào năm 1970 với tên gọi Paris Saint Germain của "Kinh đô ánh sáng".

PSG thêm một lần thất bại tại đấu trường châu Âu

Nhưng sau 48 năm ròng rã, đội bóng đến từ Thủ đô nước Pháp vẫn chưa thể đăng quang Champions League , hay thậm chí là vào đến một trận bán kết.

Tại giải đấu năm nay, giấc mơ lớn của PSG đã tan như “bong bóng xà phòng”. Trận thua 1-2 (2-5 chung cuộc) trước Real Madrid ở trận lượt về vòng 16 đội Champions League chính thức tuyên bố PSG vẫn là kẻ thất bại.

Điều đáng nói, theo thống kê của tạp chí Goal, hơn 1 tỷ euro đã được giới chủ của PSG bỏ ra cho tham vọng bá chủ châu Âu, nhưng mọi thứ đổi lại vẫn là con số 0 tròn trĩnh. Thất bại trước Real Madrid là minh chứng cho việc để đi sâu ở Champions League, PSG cần nhiều hơn thứ được gọi là tiền.

Sau khi Nasser Al-Khelaifi mua lại PSG tháng 6/2011, vị Chủ tịch này lập tức hô biến đội bóng thành thế lực mới tại châu Âu. Ngót 7 năm qua, PSG đã đưa về Parc de Prince hàng loạt ngôi sao đình đám như David Beckham, Zlatan Ibrahimovic, Edinson Cavani , Marco Verratti, Di Maria…

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới để mang về Neymar – 222 triệu euro. Theo thống kê, đội bóng này đã chi tổng công 418 triệu euro cho mùa giải 2017/2018 để tăng cường lực lượng.

Những thương vụ đắt giá khiến PSG tiêu tốn hết 1,03 tỷ euro (Theo Goal)

Tuy nhiên, sau khi đã tiêu hết số tiền khổng lồ, PSG vẫn chẳng thu về được gì. Thất bại tại đấu trường Champions League một lần nữa cho thấy PSG là “kẻ khốn khổ” vì đang cố gắng dùng tiền mua danh hiệu.

Neymar hối hận, muốn về lại Barca?

Quả thật, PSG không thể đạt được những vinh quang chói lọi, vì cốt lõi không có sự đầu tư bài bản. Từ trước đến nay, PSG luôn chỉ mang về những bản hợp đồng bom tấn không hơn không kém. Chiến lược tuyển dụng của đội bóng thủ đô Paris không dựa trên cơ sở xây dựng một khối thống nhất để đem lại thành công.

Neymar đang hối tiếc những ngày tháng tại Paris?

Neymar là trường hợp điển hình, cầu thủ này được mua về với kỳ vọng sẽ giúp PSG hiện thực hóa giấc mơ bá chủ châu Âu. Nhưng sau khi dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn, đội bóng chủ sân Parc des Princes lập tức điêu đứng.

Mới đây tờ Mundo Deportivo ở Barcelona lại tung ra một thông tin hết sức đáng chú ý. Neymar được cho là đã tiếp cận Barcelona để xin quay trở lại CLB vì cảm thấy hối hận đã chuyển sang một giải đấu Ligue 1 có chất lượng kém xa La Liga còn PSG thì khó có cơ hội với tay tới cúp C1. Tuy nhiên Barca không có ý định đưa Neymar quay lại và có muốn thì họ cũng chẳng muốn chi tiền.

Nguồn tin cho rằng tiếp cận Barca chẳng qua chỉ là một cách để Neymar làm ra vẻ mình còn tình cảm với đội bóng cũ nhưng bị "phũ", nên không còn con đường nào khác phải sang Real Madrid trong thời gian tới. Tờ này khẳng định Real thậm chí có thể chi tới 400 triệu euro để đưa Neymar quay về TBN vào mùa hè 2019.

Ronaldo gieo sầu PSG, lập hat-trick kỷ lục Messi cũng phải nể phục

Ronaldo cho thấy bản năng “săn kỷ lục” cực đỉnh khi chọc thủng lưới PSG đêm qua.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây