Những điểm nhấn ở chiến thắng phút bù giờ của Atletico

Thứ tư - 02/11/2016 05:11

Những điểm nhấn ở chiến thắng phút bù giờ của Atletico

HLV Diego Simeone thừa nhận đã mắc sai lầm chiến thuật dù Atletico Madrid giành chiến thắng 2-1 trước FC Rostov để sớm đoạt vé vào vòng knock-out.

Thi đấu trên sân nhà và được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều, HLV Simeone không ngần ngại cho các học trò triển khai lối đá tấn công cống hiến.

Dấu ấn chiến thuật

 

Tỷ lệ kiểm soát bóng của Atletico lên đến 69%, tung ra 31 cú sút về phía khung thành đối phương. Các hậu vệ biên như Vrsaljko, Luis được phép đá như những tiền vệ biên thực thụ nhằm đè bẹp đối thủ.

HLV Simeone thừa nhận đã mắc sai lầm về chiến thuật.

Tuy nhiên, sau trận đấu HLV Simeone thừa nhận rằng ông đã mắc sai lầm về mặt chiến thuật. Trước sức ép toàn lực từ đội chủ nhà, Rostov không những đứng vững, đại diện đến từ nước Nga còn gây ra nhiều khó khăn cho Atletico bằng chính lối chơi phòng ngự phản công sở trường của thầy trò Diego Simeone.

Sự trở lại của Griezmann

Sau chuỗi 4 trận liên tiếp không thể ghi bàn, tiền đạo người Pháp đã trở lại ấn tượng với một cú đúp giúp Atletico Madrid sớm giành quyền vào vòng knock-out Champions League. Griezmann đã thể hiện bản năng sát thủ của mình khi tận dụng tốt sơ hở của hàng thủ đối phương.

Griezmann tỏa sáng mang về chiến thắng cho Atl Madrid .

Cả 2 pha lập công đều cho thấy sự sắc sảo của Griezmann khi anh phá bẫy việt vị để đánh bại thủ thành Dzhanaev của Rostov. Với màn trình diễn ấn tượng, chân sút 25 tuổi được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Rostov quả cảm

FC Rostov đến sân Vicente Calderon của Atletico với hành trang thất bại 0-1 ở trận lượt đi. Bị đánh giá yếu hơn đội chủ nhà rất nhiều nhưng đại diện nước Nga đã thể hiện được tinh thần chiến đấu tuyệt với. Thậm chí, Atletico suýt phải nhận "trái đắng" nếu không có bàn thắng ở phút bù giờ thứ 3 của Griezmann.

Đại diện đến từ nước Nga đã gây ra không ít khó khăn cho Atletico.

Một hình ảnh của Atletico ở những mùa giải trước đã tái hiện trong Rostov. Đội khách đã thi đấu như những chiến binh thực thụ, gồng mình chống đỡ những đợt tấn công tổng lực của đội chủ nhà và bất ngờ có được bàn gỡ hòa ở phút 30 ngay sau khi bị thủng lưới.

60 phút còn lại của trận đấu, các cầu thủ Rostov đã chơi rất "quả cảm" khiến đội bóng của HLV Simeone gần như không có cơ hội áp sát khung thành đối diện và tưởng chừng phải chia điểm bẽ bàng trên sân nhà.

Nhạt nhòa Fernando Torres

HLV Simeone tiếp tục trọng dụng Fernando Torres. Tuy nhiên sau 90 phút thi đấu, tiền đạo 32 tuổi không để lại nhiều dấu ấn, ngoài 1 pha dứt điểm bằng đầu về phía khung thành đối phương, 2 tình huống xâm nhập vòng cấm và một số pha tranh chấp ở giữa sân, thường bị hậu vệ đối phương cản phá.

Fernando Torres không để lại nhiều dấu trong trận đấu này.

 

Đã đến lúc các fan của Fernando Torres phải chấp nhận sự thật, thần tượng của mình đã qua thời kỳ đỉnh cao từ rất lâu và khả năng săn bàn của anh cũng đã "cùn" đi nhiều. Sự hiện diện của Torres trên sân có lẽ nhờ vào kinh nghiệm chinh chiến lâu năm ở đấu trường Champions League.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây