Những cầu thủ chấn thương hồi phục, HLV Hữu Thắng bớt âu lo

Thứ tư - 28/09/2016 08:20

Những cầu thủ chấn thương hồi phục, HLV Hữu Thắng bớt âu lo

Trong buổi tập chiều 27/9 của đội tuyển quốc gia, HLV Nguyễn Hữu Thắng nhận tin vui khi các cầu thủ bị đau trước đó gồm Đình Luật, Ngọc Hải và Âu Văn Hoàn đã có thể tập trở lại.

Trước đó, trong các buổi tập chiều qua (26/9) và sáng nay (27/9), nhóm các cầu thủ gồm Đình Hoàng, Âu Văn Hoàn, Ngọc Hải, Đình Luật và Huy Hùng phải tập riêng, không thể tham gia các bài “nhồi” thể lực cùng các đồng đội.

Đội tuyển Việt Nam trong buổi tập chiều 27/9 (ảnh: Nguyễn Đình)

Huy Hùng là một trong hai cầu thủ vẫn cần được chăm sóc đặc biệt ở đội tuyển Việt Nam (ảnh: Nguyễn Đình)

Riêng trường hợp của Ngọc Hải bị đau từ buổi sáng và trung vệ số 1 Việt Nam hiện nay không thể thử sức trong các bài bức tốc của trợ lý thể lực Martin Forkel.

Dù vậy, đến buổi chiều, thông tin vui đến với HLV Nguyễn Hữu Thắng khi nhóm 3 cầu thủ Âu Văn Hoàn, Ngọc Hải và Đình Luật đã có thể tập với bóng trở lại, tham gia đầy đủ các bài phối hợp với đồng đội.

Đây là tín hiệu tốt với HLV Nguyễn Hữu Thắng, bởi ông cần người cho các bài phối hợp nhóm, trong bối cảnh mà đội tuyển hiện đang thiếu đến 10 gương mặt đang bận thi đấu trận chung kết cúp quốc gia (7 cầu thủ của 2 CLB Than Quảng Ninh và Hà Nội T&T) và đang khoác áo các CLB nước ngoài (Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường).

Chỉ còn 2 trường hợp của 2 gương mặt là Đình Hoàng và Huy Hùng vẫn cần có sự chăm sóc của các bác sĩ. Dù vậy, khả năng họ cũng sẽ sớm hồi phục trong ít ngày tới. Ngoài ra, do thời tiết tại TPHCM đang có mưa lớn, sân trơn, dễ gây chấn thương nên HLV Nguyễn Hữu Thắng càng phải thận trọng với các trường hợp vừa nêu.

Kim Điền

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây