Nhật ký chuyển nhượng ngày 11/8: Ozil muốn trở lại Real Madrid

Thứ hai - 22/08/2016 17:22

Nhật ký chuyển nhượng ngày 11/8: Ozil muốn trở lại Real Madrid

Ozil muốn trở lại khoác áo Real Madrid, HLV Wenger chỉ ‘kết’ 2 tiền đạo, Mahrez đồng ý ở lại Leicester, Demichelis trở lại La Liga,… là những nội dung nổi bật của nhật ký chuyển nhượng ngày 11/8.

Ozil muốn trở lại Real Madrid

Vừa qua, có nhiều thông tin cho rằng Ozil cảm thấy thất vọng về quá trình chuẩn bị trước mùa giải mới của Arsenal đồng thời không gia hạn hợp đồng. Thế nhưng sự việc còn nghiêm trọng hơn thế. Tờ Sport Bild tiết lộ, Ozil sẵn sàng về đầu quân lại cho Real Madrid ngay bây giờ nếu như có cơ hội.

Everton sở hữu đội trưởng Swansea

Ashley Williams đã vượt qua buổi kiểm tra y tế và chính thức ký hợp đồng 3 năm cùng Everton. Được biết, đội bóng Merseyside phải trả cho Swansea 9 triệu bảng và có thể thành 12 triệu bảng. Tới đây, Everton cũng đang gấp rút hoàn tất thương vụ Yannick Bolasie từ Crystal Palace (25 triệu bảng).

Everton đã chính thức sở hữu Ashley Williams với giá 12 triệu bảng

Wenger chỉ ‘kết’ 2 tiền đạo

Theo SunSport, HLV Arsene Wenger chỉ đánh giá cao và muốn chiêu mộ 1 trong 2 trung phong là Robert Lewandowski (Bayern Munich) và Antoine Griezmann (Atletico Madrid). Nhưng vì quá nhiều lý do, Pháo thủ không thể tiếp cận 2 mục tiêu này. Bởi vậy, Giáo sư cho biết ông vẫn chưa tìm được nhân tố thích hợp để bổ sung cho hàng công của Arsenal.

Van der Vaart bị Reading từ chối

Tiền vệ người Hà Lan đã phải chuyển sang thi đấu cho Midtjylland sau khi không được Reading chấp nhận. Người đồng đội cũ Jaap Stam không cho rằng Vaart đủ khả năng chơi bóng tại Premier League. Mới đây, tiền vệ 33 tuổi đã ký hợp đồng cùng đội bóng xếp hạng 3 giải vô địch Đan Mạch mùa trước.

Demichelis trở lại La Liga

Sau khi có được John Stones (47,5 triệu bảng), Guardiola đã đồng ý để Demichelis ra đi. Theo thông tin từ Goal, trung vệ kỳ cựu người Argentina sẽ chuyển đến chơi cho Espanyol. Dự kiến trong ngày hôm nay, mọi thủ tục chuyển nhượng được hoàn tất và Demichelis, 35 tuổi ký hợp đồng 1 năm.

MU không dám bán Januzaj

“Quỷ đỏ” đã phải trả cái giá quá đắt cho sự thiếu tin tưởng đối với tài năng trẻ của mình nhìn từ vụ Pogba. Vì thế họ chỉ đồng ý để Januzaj tới Sunderland tái hợp thầy cũ David Moyes theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa 2016/17 vì lo ngại cầu thủ trẻ người Bỉ có thể vươn mình trở thành 1 tài năng lớn trong tương lai.

HLV Zidane không muốn bán James Rodriguez

HLV Zidane vẫn muốn giữ James Rodriguez

Dù hàng loạt các ngôi sao vắng mặt ở trận Siêu cúp châu Âu vừa qua nhưng James không được đá chính. Nhiều người cho rằng tương lai của ngôi sao người Colombia coi như hết. HLV Zidane nói không, và giải thích James chỉ mới trở lại tập trung như trường hợp Modric nên chưa vội sử dụng ở đội hình xuất phát.

Liverpool theo đuổi đồng hương của Messi

Liverpool muốn có được chữ ký của Leandro Paredes, cầu thủ đang thuộc biên chế của AS Roma. Nhà báo Ý, Emanuele Giulianelli vừa tiết lộ Liverpool sẵn sàng chi 17 triệu bảng để thuyết phục Roma đồng ý để Paredes ra đi.

Mahrez đồng ý ở lại Leicester

Theo tiết lộ của HLV Claudio Ranieri, tiền vệ Riyad Mahrez đã chia sẻ ý định tiếp tục ở lại khoác áo Leicester City. Hiện tại, ngôi sao chạy cánh người Algeria vẫn đang nhận được sự quan tâm của 2 đại gia thủ đô London, Chelsea và Arsenal.

Chelsea tiến gần “thần đồng” Brazil

Theo tờ Evening Standard, Chelsea đang nhận được tín hiệu khả quan sau khi đồng ý chi số tiền 15 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ trẻ Thiago Maia bên phía Santos. Thiago Maia thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm, tuy mới 19 tuổi nhưng anh được đánh giá cao ở khả năng đánh chặn, chuyền bóng và sút xa.

Lê Nam

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây