Nhà giàu PSG nổi sóng: Đồng đội xa lánh Neymar, Real bị vạ lây

Thứ năm - 21/12/2017 20:37

Nhà giàu PSG nổi sóng: Đồng đội xa lánh Neymar, Real bị vạ lây

Neymar đang bị các đồng đội PSG xa lánh và gián tiếp gây ra cuộc khẩu chiến giữa PSG với Real Madrid.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Video Neymar tỏa sáng trước Rennes ở Ligue 1

Tin đồn Neymar sẽ gia nhập Real Madrid trong một tương lai không xa đã xuất hiện trên các mặt báo được một thời gian, và mới đây lại có thêm một thông tin cho thấy nước Pháp sẽ không phải là điểm dừng chân lâu dài của tiền đạo người Brazil.

Neymar và Dani Alves bị các cầu thủ PSG khác xa lánh

Tờ La Parisien ở Paris mới đây đăng tải một thông tin cho biết mặc dù phòng thay đồ của Paris Saint-Germain đang tạm yên ổn sau sóng gió đầu mùa giải vì câu chuyện Neymar giành đá 11m với Edinson Cavani, nhưng nhiều thành viên đội 1 của PSG đã chủ động xa lánh Neymar lẫn hậu vệ Dani Alves vì cho rằng hai người này chỉ bè phái với nhau mà không làm thân với các đồng đội khác.

Alves cũng là một người tham gia vào sự cố giành đá penalty, và hành động của Alves đã khiến hậu vệ này bị tránh mặt. Nhiều cầu thủ cho rằng thái độ chia bè kết phái của Alves là quá lộ liễu và do đó cầu thủ này là một con người không đáng tin cậy. Họ cũng tỏ ra không bằng lòng khi HLV Unai Emery vẫn cho Alves đá chính thời gian gần đây.

Ban lãnh đạo PSG đã nghĩ về việc này và họ có thể sẽ chia tay với Emery vào cuối mùa giải để tìm một nhà cầm quân khác để nghiêm trị các ngôi sao của mình. Nhưng mặt khác họ cũng phải cân nhắc về tương lai của Neymar khi không chỉ cầu thủ này ứng xử có phần kẻ cả với đồng đội, mà Real Madrid cũng tỏ ra tích cực săn đón Neymar.

Trong ngày Cristiano Ronaldo đoạt Quả bóng Vàng của tạp chí France Football, chủ tịch Florentino Perez vẫn dành thời gian để bình luận về Neymar và điều đó khiến phía PSG không bằng lòng. Giám đốc thể thao Angelo Henriquez của PSG đã lên tiếng: “Nói về một cầu thủ của CLB khác trong ngày Ronaldo đoạt Quả bóng Vàng không phải là điều hay ho gì cho Ronaldo và cho bọn họ”.

PSG cũng đồng thời không bằng lòng với việc Neymar giữ cố vấn riêng Wagner Ribeiro bên mình. Ribeiro về lý thuyết không phải đại diện của Neymar (mà là ông bố Neymar Sr.), nhưng Ribeiro thường xuyên được Neymar ủy quyền để đưa ra các điều kiện cá nhân. Ribeiro là chuyên gia môi giới cầu thủ Brazil cho Real Madrid nên PSG luôn coi sự hiện diện của Ribeiro ở CLB như một thông điệp đe dọa ngầm từ phía Neymar.

PSG hiện đang bỏ cách 9 điểm so với đội nhì bảng Monaco ở Ligue 1 và sẽ đối đầu Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League. Tuy nhiên tương lai của Neymar đang treo lơ lửng khiến nội bộ đội bóng này không thể nào yên ổn được, và PSG đang nghi rằng Neymar cố ý gây chuyện trong đội để được mở ngỏ cánh cửa về Real khi có cơ hội.

Neymar được “bật đèn xanh” về Real: PSG mua “tiểu Messi” 230 triệu euro

PSG đã sẵn sàng cho Neymar về Real bằng cách chiêu mộ Dybala từ Juventus.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây