Người đẹp bị chủ CLB gạ “vui vẻ” 32 tỷ VNĐ: Không ăn được, đạp đổ

Thứ ba - 05/12/2017 23:36

Người đẹp bị chủ CLB gạ “vui vẻ” 32 tỷ VNĐ: Không ăn được, đạp đổ

(Tin thể thao) Theo Dailymail, sau khi “gạ gẫm” bất thành tỷ phú Daryl Katz đã ra tay với người đẹp Greice Santo.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

Vụ việc tỷ phú Daryl Katz, người đang là chủ sở hữu CLB hockey Edmonton Oilers gạ gẫm “mua hoa” người đẹp Greice Santo từng tạo nên những cơn sóng trên báo giới hồi đầu năm nay.

Daryl Katz (phải) mê mệt người đẹp

Mọi chuyện bắt nguồn từ một cuộc ghi âm điện thoại bí mật được nữ diễn viên này trao cho cảnh sát Hawaii hồi tháng 4 năm 2016. Trong đó, nội dung ghi lại cuộc nói chuyện của Santo với một người đàn ông có tên là Michael Gelmon, em họ của Daryl Katz.

Cụ thể đoạn ghi âm Gelmon nói rằng ông vừa nhận được một cuộc điện thoại từ người đứng đầu bộ phận an ninh của Daryl Katz rằng Greice Santo chắc chắn sẽ không bao giờ có cơ hội nhận được bất kỳ công việc gì tại Hollywood nữa.

Cảm thấy bị đe dọa, Santo đã nhờ sự trợ giúp của cảnh sát và những góc khuất của vụ việc dần được hé lộ. Tất cả bắt đầu từ thời điểm, Katz cùng Gelmon gặp gỡ mỹ nhân này theo giới thiệu của tạp chí Viva Glam hồi tháng 11 năm 2015.

Trước sự quyến rũ của Santo, cả Gelmon lẫn Katz đều “say như điếu đổ”. Không ra mặt, vị tỷ phú người Canada nhờ Gelmon tiếp cận chân dài và đưa ra những lời đề nghị khó cưỡng.

Santo liên tục được rót mật vào tai về quyền lực, tiền bạc và những mối quan hệ với nhiều ông lớn tại Hollywood của Daryl Katz. Những người này muốn giúp đỡ để sự nghiệp của cô nàng sẽ có những bước tiến xa, đổi lại Santo phải “lên giường” với Katz.

Santo quá đẹp khiến nhiều anh chàng ngưỡng mộ

Để thêm phần sức nặng, phía ông chủ giàu có còn đề nghị thẳng một “hợp đồng tình ái” bạc triệu để có được sự “phục vụ” của người đẹp. Chỉ cần đồng ý, Santo sẽ có 1,44 triệu đô la (khoảng 32 tỷ đồng) cho 6 lần “vui vẻ” với Katz trong một tháng, kéo dài khoảng 1 năm.

Đáng tiếc cho Daryl Katz là Santo không ham tiền và vụ việc từng gây ồn ào suốt một thời gian dài trước khi dần lắng xuống. Phía nhà tỷ phú dĩ nhiên hoàn toàn phủ nhận mọi thông tin trên.

Người đẹp Greice Santo bị chủ CLB gạ “vui vẻ” trọn gói 32 tỷ đồng

Tay chơi có tiếng làng thể thao, tỷ phú Daryl Katz rất biết cách gây sốc.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây