Nghi án "Gã điên" McGregor đánh nhầm "xã hội đen", bị mafia truy lùng

Thứ sáu - 01/12/2017 23:42

Nghi án "Gã điên" McGregor đánh nhầm "xã hội đen", bị mafia truy lùng

(Tin võ thuật) Conor McGregor bị đồn là đang nằm trong tầm ngắm của một nhóm mafia Ireland sau khi gây ẩu đả ở một quán rượu.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

Dư luận Ireland đang xôn xao rằng siêu sao của UFC Conor McGregor đang dính vào một cuộc xung đột với bọn tội phạm có tổ chức. Báo giới nước này gần đây đưa tin cho biết McGregor đã tấn công cha của một tên trùm ma túy khét tiếng ở nước này trong một vụ xô xát quán rượu ở thành phố Dublin.

Tờ Irish Daily Star đưa tin McGregor đấm bố của một tay xã hội đen khét tiếng nhưng không trực tiếp nhắc tên McGregor theo yêu cầu của luật Ireland

Phóng viên điều tra Paul Williams của tờ Irish Daily Star cho biết sự vụ xảy ra trong lúc Conor McGregor đang đến một quán rượu vào buổi tối. Tại đây “Gã điên” đã có lời qua tiếng lại với một ai đó và khi hai người định lao vào nhau ẩu đả, McGregor đã vô tình đánh trúng phải một người đàn ông cao tuổi được xác định là cha của Graham Whelan, một tên tội phạm buôn ma túy.

Whelan là một trong những tên "xã hội đen" đáng sợ nhất ở Ireland, được cho là đã từng lấy mạng của 16 người khi xảy ra một cuộc chiến băng nhóm vào đầu những năm 2000. Tên này có mối liên hệ với Christy Kinahan, một trùm ma túy khét tiếng sở hữu một đế chế ma túy ước tính trị giá 400 triệu euro.

Irish Daily Star cho biết Whelan đã đánh tiếng đòi McGregor phải bồi thường 900.000 euro vì động tới cha mình, dù vô tình hay cố ý, nếu không hắn sẽ cử người tới “xử” McGregor và gia đình.

Điều đáng chú ý là các hãng tin ở Ireland đều không trực tiếp nhắc tên Conor McGregor khi đưa tin này, do theo luật Ireland những người nổi tiếng đều được giấu tên trong các tin tức có liên quan tới rắc rối pháp lý mà các cơ quan luật pháp chưa giải quyết. Họ đều chỉ đề cập tới nhân vật chính của sự việc là “một người nổi tiếng hàng đầu”.

Một vài người cho biết họ đã tận mắt thấy McGregor gây ẩu đả

Điều này đã tạo điều kiện cho McGregor phủ nhận tin đồn ẩu đả, anh nói câu chuyện hoàn toàn là bịa đặt. Chủ tịch của UFC Dana White cũng cho biết ông không nghĩ tin này là thực khi chưa có bản tin nào nói là McGregor gây chuyện, và các bên trực tiếp tham gia vụ ẩu đả cũng chưa thưa kiện.

Tuy nhiên có khá nhiều người khẳng định trên mạng xã hội rằng họ đã trực tiếp thấy McGregor gây sự ở quán rượu và thậm chí chụp ảnh để đăng tải trên Twitter. Có người còn cho rằng McGregor sắp trốn khỏi Ireland để tránh bị gangster truy lùng.

McGregor thừa tiền, hờn dỗi với UFC, chuẩn bị “rửa tay gác kiếm”

Conor McGregor có thể sẽ không thi đấu cho UFC thêm một ngày nào nữa.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây