Neymar lộ mặt "cừu đen": Đòi PSG đuổi thầy, tậu Mourinho

Thứ năm - 09/11/2017 06:49

Neymar lộ mặt "cừu đen": Đòi PSG đuổi thầy, tậu Mourinho

Những mâu thuẫn với HLV Emery khiến chân sút người Brazil đề ra yêu sách mới cho đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video PSG "hủy diệt" Angers mà không cần Neymar (vòng 12 Ligue 1):

Trong chiến thắng 5-0 của PSG trước Angers cuối tuần trước, Neymar đã bất ngờ vắng mặt. Theo lý giải của một số tờ báo nước Pháp, cầu thủ người Brazil với "đặc quyền tối thượng" đã tự ý xin nghỉ vì cảm thấy quá nhàm chán với những đối thủ ở giải Ligue 1.

Neymar chán ghét HLV Emery

Dù đã “mở tài khoản” 7 bàn nhưng chân sút Brazil thất vọng vì chất lượng giải đấu cũng như sự quan tâm của khán giả là khá thấp.

Chưa hết, Neymar lại đang có mâu thuẫn rất lớn với HLV Unai Emery và khó có thể hòa giải. Sau khi có những cuộc họp với ban lãnh đạo, Neymar vẫn không hiểu vì sao anh vẫn không được giành 100% quyền đá những quả penalty mùa này. Sự việc trên đã khiến ngôi sao đắt giá hành tinh tổn thương vì luôn cảm thấy không được Emery đối xử tốt nhất.

Neymar hiện đang công khai chống đối chiến lược gia Tây Ban Nha ra mặt, còn hành động không thi đấu ở trận gặp Angers là biểu hiện thấy rõ.

Chính vì những mâu thuẫn của PSG vẫn không thể giải quyết triệt để, ban lãnh đạo đội bóng buộc phải có những hành động cứng rắn, đó là hy sinh Neymar hoặc Emery. Thế nhưng, bản hợp đồng 222 triệu euro do đích thân Chủ tịch Al-Khelaïfi đem về được coi là bất khả xâm phạm, nên gần như chắc chắn Emery sẽ rời Paris vào cuối mùa khi hết hợp đồng.

Mới nhất, báo chí Tây Ban Nha vừa tiết lộ việc Neymar đang tìm cho PSG một chiến lược gia mới, đó chính là “người đặc biệt” Jose Mourinho .

Được biết, HLV người Bồ trong thời gian gần đây đang có những kết quả không tốt cùng với MU. Hiện tại, “Quỷ đỏ” đã bị Man City bỏ xa 8 điểm trên BXH, ngay cả những cổ động viên tại Old Trafford cũng đang mất kiên nhẫn với chiến thuật xấu xí thực dụng của đội bóng trong thời gian qua.

Trước tình hình trên, đội bóng nhà giàu nước Pháp với tôn chỉ phục vụ “hoàng đế” Neymar đã cử người đại diện đàm phán với siêu cò Jorge Mendes nhằm sớm mang Mourinho về để giữ chân ngôi sao Brazil trước sự chèo kéo của Real.

Mourinho là HLV mà Neymar cần

Tháng trước, Jose Mourinho từng bất ngờ đánh tiếng với đội bóng nhà giàu nước Pháp bằng tuyên bố. "Ở Paris lúc này có điều gì đó thật đặc biệt. Ma thuật, chất lượng, sức trẻ, tất cả đều tuyệt vời". HLV người Bồ Đào Nha cũng cho biết, ông sẽ không kết thúc sự nghiệp tại MU.

Ronaldo săn bàn tệ nhất châu Âu, Real gặp cha Neymar đàm phán

Phong độ của Ronaldo đáng báo động khiến Real muốn sớm đưa Neymar về thay thế.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: MU, Mourinho, bong da 24h, Neymar, PSG, Emery

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây