Neymar “đi đêm” Real: Cha tham tiền, bán tương lai con trai giá “cắt cổ”

Thứ năm - 07/12/2017 04:00

Neymar “đi đêm” Real: Cha tham tiền, bán tương lai con trai giá “cắt cổ”

Real Madrid vẫn đang âm thầm chuẩn bị cho vụ chuyển nhượng lịch sử mang tên Neymar Junior. Mới nhất, đích thân ông Neymar Santos Senior tham gia vòng chiến đấu.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video PSG bất ngờ gục ngã trước Strasbourg (vòng 16 Ligue 1):

Neymar Junior không còn mặn mà với PSG. Đến sát thời điểm mở cửa của kỳ chuyển nhượng mùa đông, phong độ của siêu sao người Brazil suy giảm rõ rệt, là hệ quả của sự dao động về tâm lý. Trong 2 trận đã qua của tháng 12, ở cả đấu trường Ligue 1 lẫn Champions League, Neymar đều chơi dưới sức. PSG thua cả Strasbourg lẫn Bayern Munich, còn Neymar tịt ngòi và thậm chí không có nổi đường kiến tạo.

Neymar và người cha luôn âm mưu thực hiện những cuộc đào tẩu thế kỷ

Đài phát thanh COPE của Tây Ban Nha tiết lộ, phong độ đi xuống của Neymar gắn bó mật thiết với những tin đồn về khả năng siêu sao người Brazil gia nhập Real Madrid . Theo đó, phía Real đang thúc đẩy tiến trình của thương vụ thế kỷ này, biến nó trở thành quả bom tấn siêu khủng của kỳ chuyển nhượng mùa đông - hoặc tối đa là mùa hè năm tới.

Theo đó, ông Neymar Santos Senior cũng trở thành “công cụ” đắc lực để Real Madrid chiêu mộ cầu thủ của PSG. Ông Neymar Senior là cha và đồng thời là đại diện của Neymar Junior. Truyền thông thế giới mô tả, ông Neymar S.S. là một người tham tiền đúng nghĩa và luôn muốn dùng tài năng của con trai mình để kinh doanh, thông qua những vụ chuyển nhượng bom tấn.

Năm 2013, khi Neymar J. gia nhập Barcelona, thì người cha của tiền đạo này chính là nhân tố chủ chốt để thương vụ hoàn thành. Tại thời điểm đó, Neymar và cha mình cùng với Barcelona đã ký một bản hợp đồng ma, hạ thấp giá trị thực của vụ chuyển nhượng. Với nước đi này, ông Neymar Senior thu về một khoản lót tay siêu khủng, còn Barcelona hưởng lợi khi trốn được khoản thuế lớn, đồng thời qua mặt bên thứ ba đồng sở hữu Neymar.

Chủ tịch Perez từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của Neymar, khi cầu thủ này còn khoác áo kình địch Barcelona

Khi đó, bản thân cầu thủ này thuộc quyền sở hữu của Santos (60%) và quỹ đầu tư DIS (40%). Với một bản hợp đồng ma, Barcelona bị cáo buộc biển thủ được khoảng 40 triệu euro. Nhưng sau đó, người Catalan phải trả giá đắt, còn cha con nhà Neymar liên tục phải hầu tòa.

Cho đến cuộc đào tẩu lịch sử mùa hè 2017 vừa qua, ông Neymar Santos Senior cũng là nhân tố then chốt. Thông qua những cuộc đi đêm với Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi, Neymar Junior ký kết một bản hợp đồng ma khác với người Qatar: Trở thành gương mặt quảng bá hình ảnh cho World Cup 2022. Sau đó, Neymar dùng khoản tiền đó tự mua lại tự do của mình tại Barcelona, kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 222 triệu euro.

Theo tiết lộ của tờ Goal, sau khi vụ chuyển nhượng diễn ra thành công, “siêu cò” Neymar Santos Senior thu về khoảng 40 triệu euro tiền lót tay - một trong những kỷ lục của lịch sử bóng đá thế giới về khoản tiền lót tay cho một thương vụ chuyển nhượng. Ngoài ra, siêu cò này còn được hưởng 15% số tiền lương của con trai (Neymar hiện hưởng lương 30 triệu euro/mùa).

Có khi nào Neymar sẽ rời PSG ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông?

Đạo diễn thành công hai vụ chuyển nhượng lịch sử liên quan đến tương lai của con trai mình, Neymar Santos Senior trở thành cái tên đầu tiên mà Real Madrid tìm đến khi lên kế hoạch chiêu mộ Neymar Junior. Chủ tịch Florentino Perez luôn có mối quan hệ cực kỳ mật thiết với các tay cò, và Neymar Santos Senior chắc chắn là một trong số đó. Cũng thông qua ông Neymar S. mà truyền thông biết được rằng khi Neymar ký kết hợp đồng với PSG đã kịp thòng điều khoản tự phá vỡ hợp đồng trị giá 222 triệu euro.

Bởi vậy, nếu ông Neymar Santos Senior tiếp tục xúi giục con trai bỏ PSG đến với Real Madrid, thì khả năng thành công của thương vụ là rất lớn. Vấn đề chỉ là Real Madrid có kham nổi cái giá “cắt cổ” mà siêu cò người Brazil đưa ra cho tương lai của con trai mình hay không.

Real dùng Ronaldo “câu” Neymar, mê mẩn SAO sáng Man City

Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) cho biết, Real quyết xây “dải ngân hà” vào hè 2018.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây