Neymar chán PSG: Real bạo chi 400 triệu euro, cơ hội vàng cho MU-Mourinho

Thứ bảy - 10/03/2018 13:49

Neymar chán PSG: Real bạo chi 400 triệu euro, cơ hội vàng cho MU-Mourinho

Neymar Junior đang tính chuyện rời PSG, thậm chí khi mà mùa giải đầu tiên còn chưa kết thúc. Nguồn tin của truyền thông Tây Ban Nha cho hay, siêu sao người Brazil có thể về lại Barcelona chỉ sau 1 mùa giải hoặc đến Anh, gia nhập MU.

Video Neymar chấn thương ở trận gặp Marseille

Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ một thông tin vô cùng sốc. Trước giờ PSG tái đấu với Real Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League, siêu sao Neymar đã nói với đội bóng cũ Barcelona rằng anh muốn trở lại La Liga. Theo Mundo Deportivo, siêu sao người Brazil thừa nhận rằng anh rất nhớ Nou Camp, nhớ các đồng đội cũ và thậm chí còn thừa nhận thêm rằng mình đã sai khi cố gắng thoát khỏi cái bóng của đàn anh Lionel Messi.

Neymar chán cuộc sống tại PSG

Dù vậy, không dễ để Barcelona đưa Neymar trở lại. Thời điểm bản hợp đồng bom tấn 222 triệu euro này vừa đặt bút ký hợp đồng với PSG, theo tiết lộ của tờ L’Equippe, Neymar có điều khoản tự giải phóng hợp đồng cho mình với mức phí cũng là 222 triệu euro - ngang bằng với những gì PSG bỏ ra ban đầu.

Thế nên, nếu Barca muốn mua lại ngôi sao người Brazil, họ cần cân bằng kỷ lục chuyển nhượng thế giới thời điểm hiện tại, đồng thời bỏ ra tất cả những gì đã nhận về từ Neymar. Trong bối cảnh đội bóng xứ Catalunya này đã chi ra gần 300 triệu euro để chiêu mộ Ousmane Dembele và Philippe Coutinho, nguồn ngân sách gần như đã cạn kiệt.

Neymar một lần nữa đẩy Barcelona vào thế khó. Nếu như đội chủ sân Nou Camp không chi ra 222 triệu euro để đưa Neymar trở lại, cầu thủ được đánh giá là xuất sắc nhất thế giới trong thế hệ của mình có thể sẽ gia nhập đại kình địch Real Madrid.

Mới bước sang tuổi 26, còn rất nhiều thời gian để Neymar Junior phát triển tài năng của mình. Khi đó, Quả bóng đồng thế giới năm 2015 và 2017 hoàn toàn có thể kế thừa ngai vàng của Cristiano Ronaldo tại Bernabeu, giúp Real Madrid xây dựng một đế chế mới trong nhiều năm tới. Trong khi đó, Lionel Messi đã chuẩn bị bước sang tuổi 31, ngày “Leo” lui vào dĩ vãng không còn xa.

HLV Zidane định giá Neymar có thể chạm mốc 400 triệu euro

Nhận thấy mối bất ổn ở sân Công viên các hoàng tử, Real Madrid ngay lập tức khởi động kế hoạch chiêu mộ Neymar Junior. Dù vừa đánh bại Neymar và PSG, Chủ tịch Florentino Perez vẫn rất ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Brazil. Và chắc chắn trọng tâm kế hoạch chuyển nhượng hè 2018 của Real, siêu sao sáng giá nhất của Dải ngân hà 3.0 mà “Kền kền trắng” hướng đến phải là Neymar Junior.

HLV Zinedine Zidane là người rất ít khi nói về vấn đề ngoài chuyên môn, đặc biệt là chuyển nhượng. Ấy vậy mà Zizou vừa có một tuyên bố gây sốc về giá trị chuyển nhượng của Neymar. Tờ Marca dự đoán rằng Zidane nhận lệnh từ “bố già” Perez, mời gọi Neymar về Bernabeu. Đây là thời điểm rất dễ lung lạc tinh thần của Neymar, bởi PSG vừa bị loại khỏi Champions League còn bản thân cầu thủ này trong quá trình hồi phục chấn thương sau ca phẫu thuật mắt cá chân.

Tờ ESPN dẫn lời HLV Zidane trong một cuộc họp báo: “Neymar phù hợp với mọi đội bóng vì cậu ấy là một tài năng lớn. Dù vậy, tôi không muốn nói quá nhiều về một cầu thủ không phải của tôi”. Lưỡng lự đôi chút, Zidane nói tiếp: “Họ (PSG) trả 222 triệu euro cho Neymar, đó là con số thực. Khi Real Madrid chiêu mộ tôi với giá 72 triệu euro, tôi nghĩ đó là điều điên rồ. Hơn 10 năm sau, nó là 222 triệu euro. Trong 10 năm tới hoặc thậm chí là sớm hơn, mức phí có thể rơi vào khoảng 400 triệu euro”.

HLV Mourinho lâu nay ngưỡng mộ tài năng của Neymar

Song cơ hội không chỉ mở ra với Barcelona, Real Madrid mà còn với các ông lớn của bóng đá Anh, đặc biệt là MU . Neymar không muốn thi đấu tại giải Ligue 1, nhưng Ngoại hạng Anh lại là một môi trường đầy hấp dẫn. Siêu sao người Brazil hoàn toàn có thể gia nhập đội quân siêu sao của giải đấu xứ sương mù. Ở đó, cả MU, Man City lẫn Chelsea đều sẵn sàng chi ra 222 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho cầu thủ này.

Thêm một mùa giải trắng tay, Phó chủ tịch Ed Woordward của MU có thể sẽ còn bạo chi hơn nữa bằng cách nỗ lực đem Neymar về Old Trafford , giúp đoàn quân của HLV Mourinho có sức cạnh tranh với Man City của Pep Guardiola.

Nên nhớ rằng mới đây Phó chủ tịch Woodward khẳng định sự ủng hộ tuyệt đối với HLV Mourinho bằng tuyên bố tất cả các cầu thủ không phù hợp đều có thể ra đi, để MU chiêu mộ các siêu sao bom tấn mới. Với nền tảng tài chính vững mạnh cùng sự ủng hộ của hàng trăm triệu fan trên toàn cầu, MU hoàn toàn có thể mua lại Neymar với mức phí kỷ lục thế giới, như đã từng làm với Paul Pogba.

PSG sấp mặt Cúp C1: Neymar cầu xin Barca, Real ”nổ bom” 400 triệu euro

PSG gây thất vọng ở Cúp C1 và lại lo Neymar bỏ về Tây Ban Nha gia nhập Real.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây