Mourinho vừa tính chuồn khỏi MU, bị PSG cho quả đắng vì Conte

Thứ sáu - 10/11/2017 09:53

Mourinho vừa tính chuồn khỏi MU, bị PSG cho quả đắng vì Conte

PSG lên kế hoạch thay tướng vào cuối mùa, Mourinho và Conte nằm trong tầm ngắm.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video MU thua Chelsea vòng 11 Ngoại hạng Anh:

Mới đây tờ The Sun (Anh) cho hay, Jose Mourinho sẽ chia tay MU vào cuối mùa giải để chuyển sang dẫn dắt đội bóng giàu có PSG. Nguyên nhân được phán đoán là “Người đặc biệt” muốn tới PSG vì ông không thể cạnh tranh được với Man City của Pep Guardiola hiện tại hoặc trong tương lai gần (MU kém Man City 8 điểm ở Ngoại hạng Anh).

Mourinho vừa thua Conte ở Ngoại hạng Anh

Các quan chức của MU đã lên tiếng cảnh báo nhà cầm quân người Bồ Đào Nha về việc “đi đêm” với PSG. Tháng trước, Mourinho bất ngờ khen ngợi nhà cựu vô địch nước Pháp, và báo chí Anh cho rằng hành động ấy chỉ là chiêu trò nhằm mục đích đòi tăng lương của ông. Nhưng nếu nhìn vào tiềm lực, sức mạnh đội hình của PSG lúc này, Mourinho có ham muốn tới cũng dễ hiểu.

Dù vậy tờ Le Parisien của Pháp lại khẳng định, PSG không hề ngó ngàng tới lời mời chào của Mourinho. Mục tiêu đích thực mà họ hướng đến là HLV Antonio Conte, người đang có tương lai bấp bênh ở Chelsea. Sau thành tích bất ổn đầu mùa cộng với mối quan hệ xấu với các học trò, Conte bị đặt vào vùng nguy hiểm, chủ tịch Abramovich không muốn gắn bó lâu dài.

Về phía PSG, họ thiếu niềm tin vào HLV Emery. Mùa trước, nhà cầm quân 46 tuổi thất bại trong việc dẫn dắt đội bóng nước Pháp tới những danh hiệu lớn, đặc biệt bị Monaco cướp ngôi vương Ligue 1. Mùa này, mọi thứ ấn tượng hơn nhưng nhiều chuyên gia vẫn đánh giá Emery thiếu cá tính để dẫn dắt dàn sao bự như Neymar, Cavani, Mbappe, Di Maria, Alves…

Trở lại chuyện Mourinho tính chuồn khỏi MU, nếu PSG chỉ thích Conte thì đó là quả đắng với “Người đặc biệt”. Hợp đồng của ông với “Quỷ đỏ” đã đi một nửa chặng đường, và một khi không thể thành công ở mùa này, cựu HLV Chelsea và Real dễ bị đẩy khỏi Old Trafford.

MU nguy to, Mourinho tính sang PSG: Vì Man City-Pep & vì tiền

Một nguyên nhân khác khiến Mourinho tính đào tẩu sang PSG chính là chuyện tiền.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây