Mourinho nói gì với Pep sau màn ngược dòng không tưởng?

Chủ nhật - 08/04/2018 06:37

Mourinho nói gì với Pep sau màn ngược dòng không tưởng?

Hai nhà cầm quân hàng đầu giải Ngoại hạng đã có những trao đổi sau trận derby đầy cảm xúc ở vòng 33 Premier League.
Highlights Man City 2-3 Man Utd: Ngược dòng khó tin Trong trận đấu tâm điểm vòng 33 Premier League, Pogba và Sanchez là những người đóng vai người hùng trong màn lội ngược dòng khó tin của các vị khách trên sân Etihad.

"Vâng. Tôi đã chúc mừng Pep Guardiola . Man City xứng đáng với chức vô địch. Họ giành nhiều điểm hơn những đội khác, họ không cho đối thủ có cơ hội vượt qua mình", Jose Mourinho trả lời phỏng vấn sau trận derby Manchester.

"Man Utd cũng đã có một mùa giải tốt hơn về mọi mặt, từ điểm số, bàn thắng, bàn thua nhưng vẫn chưa đủ bởi Man City đã không ngừng chiến thắng ở mùa giải năm nay", vị thuyền trưởng người Bồ Đào Nha nói thêm, và kết lại: "MU không hề tệ. Chúng tôi là đội bóng tốt thứ hai tại Anh".

Với trận thắng 3-2 khó tin, MU buộc Man City giành thêm 2 chiến thắng nữa mới có thể vô địch giải Ngoại hạng. Trong khi đó, "Quỷ đỏ" tiếp tục củng cố vị trí á quân với 4 điểm nhiều hơn đội xếp sau Liverpool.

Mourinho cùng học trò giành chiến thắng ngoạn mục ngay tại Etihad. Ảnh: Reuters.

Bên cạnh đó, Mourinho cũng tiết lộ những gì đã nói với Paul Pogba trong giờ nghỉ giải lao: "Tôi nói với các tiền vệ rằng họ không cần chơi hay hơn nữa. Pogba, Herrera và Matic đều gây ấn tượng, gọn gàng, chính xác trong từng pha xử lý".

"Ngược lại, tôi đã yêu cầu các hậu vệ chơi tập trung hơn. Họ đã ra sân với đôi chân run rẩy trong hiệp một. Các cầu thủ chạy cánh cũng cần nỗ lực hơn để gia tăng các phương án tấn công", "Người đặc biệt" tiết lộ.

Câu nói của Mourinho đã giúp thế trận của MU cải thiện rõ rệt trong hiệp hai. "Quỷ đỏ" chơi tự tin hơn rất nhiều, bóng được luân chuyển nhịp nhàng, chiến thuật tấn công biên của đội khách cũng phát huy tối đa hiệu quả. Cả 3 bàn thắng của MU đều xuất phát từ những tình huống từ hai hành lang cánh.

Liệu pháp tâm lý của Mourinho cũng giúp Pogba "lột xác" trong hiệp hai. Tiền vệ người Pháp tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng trong vòng chưa đầy 2 phút từ 53 đến 55.

"Tôi hài lòng với những gì Pogba thể hiện trong hiệp một. Tôi không cần cậu ấy cải thiện gì thêm", nhà cầm quân sinh năm 1963 chia sẻ.

Cập nhật bảng xếp hạng Premier League.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây