Mourinho: “Lỗi của tôi là vô địch quá nhiều”

Chủ nhật - 29/04/2018 19:37

Mourinho: “Lỗi của tôi là vô địch quá nhiều”

Dân trí Phát biểu trước báo giới, HLV Mourinho cho rằng việc ông giành quá nhiều danh hiệu trong quá khứ đã tạo áp lực chiến thắng cho CLB MU.

Trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt MU, HLV Mourinho đã giúp CLB giành được League Cup và Europa League. Dù vậy, ở mùa này, CLB đã bị loại khỏi League Cup, Champions League và không còn cơ hội vô địch Premier League. “Cứu cánh” duy nhất của MU chính là FA Cup, nơi họ đã bước vào trận chung kết gặp Chelsea.

HLV Mourinho thừa nhận việc ông giành quá nhiều danh hiệu đã gây áp lực cho MU

Chia sẻ trước báo giới, HLV Mourinho thừa nhận rằng việc ông giành quá nhiều danh hiệu trong quá khứ đã tạo áp lực chiến thắng cho CLB MU. Ông thày người Bồ Đào Nha cho biết: “Đó là lỗi của tôi. Bởi tôi sinh ra để giành chiến thắng.

Lúc này, tôi cũng chỉ hướng tới mục tiêu duy nhất, đó là chiến thắng. Giờ đây, sau 1 năm không có danh hiệu, tôi cảm thấy điều đó rất quan trọng. Những người không giành được danh hiệu không hiểu cảm giác đó đâu.

Tôi chưa bao giờ trải qua mùa giải mà không giành được gì cả. Do đó, nếu không giành được chức vô địch FA Cup thì việc lọt vào chung kết cũng vô nghĩa”.

Bên cạnh đó, HLV Mourinho tin rằng mình có thể kéo dài sự nghiệp huấn luyện lâu như HLV Wenger. Ông nói thêm: “Thật khó có thể dẫn dắt CLB tới 22 năm như HLV Wenger. Ngày nay, giới truyền thông, mạng xã hội... đã tạo ra quá nhiều áp lực. Nó không chỉ với HLV và còn cả CLB.

Tuy nhiên, tôi có thể làm HLV ở độ tuổi của HLV Wenger, tại sao không nhỉ? Đó là công việc đòi hỏi kinh nghiệm. Bạn vẫn có thể làm việc miễn là vẫn duy trì được động lực của mình. Tôi nghĩ rằng HLV có thể sẽ ngày càng giỏi hơn, cho đến khi nào mà người ấy thừa nhận rằng tất cả đã đủ.

Hãy nhìn vào HLV Heynckes. Ông ấy đã bước sang tuổi 72 và đã quyết định nghỉ hưu cách đây vài năm. Nhưng khi quay trở lại ghế huấn luyện, ông ấy còn xuất sắc hơn. Tôi nghĩ rằng bạn luôn có thể cải thiện công việc của mình”.

Trận đấu giữa MU và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 22h30 hôm nay.

H.Long

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây