Messi làm Man City vỡ mộng: Siêu mức giá 700 triệu euro

Thứ bảy - 25/11/2017 08:44

Messi làm Man City vỡ mộng: Siêu mức giá 700 triệu euro

Messi đã chính thức khiến Man City hết hy vọng có được anh khi tự gán cho mình mức giá 700 triệu euro sau khi đặt bút ký gia hạn với Barca.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video Messi vừa nhận "Chiếc giày vàng châu Âu" mùa 2016/17 tại Barcelona:

Barcelona đã chính thức công bố họ đã gia hạn hợp đồng thành công với siêu sao Lionel Messi, qua đó anh sẽ tiếp tục gắn bó cùng CLB tới năm 2021.

Messi chính thức gia hạn với Barcelona

Messi, người được xem là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá, đã dành cả sự nghiệp chơi bóng chuyên nghiệp tại Barcelona kể từ khi gia nhập đội trẻ của CLB vào năm 2001. Anh từ đó tới nay đã gây dựng nên một triều đại danh hiệu cho Barca nhờ cái chân trái ma thuật, kỹ năng đi bóng, chuyền bóng và khả năng săn bàn bậc thầy của mình.

Messi đã khởi đầu mùa giải cho Barcelona với phong độ cao, 15 bàn & 4 kiến tạo ở La Liga lẫn Champions League để Barca dẫn đầu giải VĐQG và giành vé vào vòng knock-out cúp châu Âu. Tuy nhiên những mối lo về tương lai của anh đã trỗi dậy từ mùa hè qua khi anh chỉ còn đúng 12 tháng hợp đồng đổ lại.

Sự hiện diện của chủ tịch Josep Bartomeu và giám đốc thể thao Robert Fernandez được cho là khiến việc đàm phán hợp đồng bị ngưng trệ. Cách đây 2 tháng báo giới Barcelona còn khui ra rằng Bartomeu đã nói dối với truyền thông khi cho rằng Messi đã ký hợp đồng mới hồi mùa hè.

Tuy nhiên giờ Messi đã đặt bút gia hạn và bản hợp đồng mới sẽ giúp anh tiếp tục ở lại sân Nou Camp tới năm 2021, năm được cho là thời điểm sân Nou Camp mới được khánh thành. Bên cạnh đó, điều khoản thanh lý hợp đồng của Messi là những 700 triệu euro, bảo đảm gần như không đội bóng nào dám bỏ tiền ra mua. Trước đó đã có tin Man City định tiếp cận anh để Messi hội ngộ thầy cũ Pep Guardiola vào năm 2018.

Messi tại Barcelona

- 4.788 ngày, 602 trận, 523 bàn thắng, 30 cúp vô địch.

- Tay săn bàn số 1 & Vua kiến tạo mọi thời đại của Barcelona.

- Tay săn bàn số 1 trong lịch sử La Liga.

- Tay săn bàn số 1 trong lịch sử các trận El Clasico.

- Cầu thủ đoạt Quả bóng Vàng nhiều nhất: 5 lần.

- Đồng cầu thủ đoạt Giày vàng châu Âu nhiều nhất: 4 lần (bằng Cristiano Ronaldo)


 

Messi 4 lần đoạt “Giày vàng”: “Liều doping” đấu Ronaldo “Bóng vàng”

Messi có thêm động lực tranh “Quả bóng Vàng” sau khi nhận “Giày vàng” năm nay.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây