Messi "chấm" SAO Ngoại hạng Anh 100 triệu euro, Barca hối hả gom tiền

Thứ hai - 13/11/2017 18:35

Messi "chấm" SAO Ngoại hạng Anh 100 triệu euro, Barca hối hả gom tiền

Siêu sao Leo Messi được cho rất muốn Dele Alli tới Barca thay thế cho Ivan Rakitic.

Đón đọc video hot, Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất, cuộc đua rực lửa của Manchester United và các đại gia giải ngoại hạng Anh, bóng đá Tây Ban Nha, Champions League…

Video tài năng của Dele Alli ở mùa này

Dele Alli vốn là mục tiêu trong khoảng 1 năm qua của Real Madrid nhưng Barca có thể “hớt tay trên” vào hè 2018. Đó là bởi Messi mới đây tỏ ra khá ấn tượng về những màn trình diễn của ngôi sao Tottenham ở mùa này, đặc biệt có cúp đúp vào lưới “Kền kền trắng” ở vòng bảng Champions League.


Messi được cho rất thích Dele Alli nhưng đó là mục tiêu từ lâu của Real

Trang Don Balon (Tây Ban Nha) cho hay, Messi muốn Barca chiêu mộ Dele Alli và lên kế hoạch ngay từ bây giờ. Ở vị trí tiền vệ tấn công, đội chủ sân Nou Camp đang thiếu cái tên giỏi. Iniesta hồi sinh gần đây nhưng đã 33 tuổi, Rakitic có dấu hiệu sa sút, Barca cần người trẻ khỏe, tài năng như Alli.

Thực ra, Barca cũng đã để mắt tới Dele Alli hồi hè vừa qua. Sau khi mua Dembele 105 triệu euro và dư hơn 100 triệu euro từ vụ bán Neymar, “Blaugrana” định dồn cả vào thương vụ Alli, cộng thêm đồng ý trả lương cầu thủ này khoảng 140.000 euro/tuần, nhưng Tottenham từ chối.

HLV Pochettino đã ra sức cố gắng giữ chân ngôi sao của mình cho những tham vọng còn dang dở. Cùng với Harry Kane và Eriksen là xương sống, ông không muốn bộ khung Tottenham vốn rất ổn định bị bẻ gãy. Ở tuổi 21, Dele Alli cuối cùng cảm thấy cần trau dồi thêm nên quyết ở lại.

Vậy Dele Alli sở hữu những điểm mạnh gì khiến Messi “mê mệt” đến vậy? Tiền vệ tấn công người Anh có khả năng chuyền bóng tốt, tầm nhìn vượt trội, di chuyển thông minh, phối hợp nhóm lẫn hoạt động độc lập đều ổn. Hơn hết, dù là tiền vệ công nhưng anh ghi bàn cực ưu việt (đã có 39 bàn sau 63 trận cho Tottenham).

Ở Barca lúc này, mẫu tiền vệ như Alli gần như sẽ được trọng dụng nếu tới Nou Camp. Rakitic chỉ ở mức tròn vai, khiến Messi vẫn phải thường xuyên lùi sâu lấy bóng. Có Alli hỗ trợ phía sau, siêu sao người Argentina có lẽ sẽ còn bùng nổ khủng khiếp nữa.

Barca được cho cũng đang theo sát Philippe Coutinho, dự kiến kích hoạt “bom tấn” ngay tháng 1 tới. Nếu chiêu mộ thành công cả Coutinho lẫn Alli, quả thật sức công phá của Barca khó cưỡng lại.

Neymar hối hận muốn trở lại Barca: Cầu cứu Messi và Suarez

Cuộc sống ở Paris tráng lệ không như mơ khiến Neymar tính đường quay về Barca.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

 Từ khóa: messi, barca, bong da, coutinho, dele alli

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây