Mẹ HLV Park Hang Seo muốn sang Việt Nam thăm con

Thứ ba - 30/01/2018 01:27

Mẹ HLV Park Hang Seo muốn sang Việt Nam thăm con

Bà Park Sun Jung, 96 tuổi, mẹ của HLV Park Hang Seo thừa nhận rất muốn sang Việt Nam thăm con sau khi hay tin ông vừa lập chiến tích cùng U23 Việt Nam.

Bà Park Sun Jung (mẹ của HLV Park Hang Seo) năm nay đã bước sang tuổi 96. Trong những năm qua, bà đã điều trị chứng khó nuốt và suy giảm trí nhờ tại trại dưỡng lão quận Sancheong (Hàn Quốc).

Mẹ HLV Park Hang Seo muốn sang Việt Nam thăm con

Trong trại dưỡng lão, bà vẫn ngóng tin về cậu con trai Park Hang Seo vừa lập kỳ tích cùng U23 Việt Nam ở giải U23 châu Á. Những ngày qua, rất nhiều phóng viên và người hâm mộ đã tới chúc mừng bà sau chiến công của HLV Park Hang Seo.

Chia sẻ trên tờ Yonhap News, bà Park Sun Jung đã không kìm được những giọt nước mắt khi nói về cậu con trai út của mình: “Tôi đã nhận được nhiều lời chúc mừng. Tôi có một đứa con trai ngoan và chơi bóng rất cừ.

Tôi tiếc là không thể chăm lo nhiều cho nó từ khi nó còn trẻ. Tôi rất muốn sang Việt Nam để gặp con trai của mình”.

Trong khi đó, ông Park Sam Seo (anh trai của HLV Park Hang Seo) chia sẻ: “Mẹ tôi đã khóc rất nhiều sau nói về Park Hang Seo. Tôi nói với bà ấy rằng hãy tới Việt Nam để thăm chú ấy. Em tôi vừa tạo nên kỳ tích cùng đội U23 Việt Nam.

Tôi vẫn thường xuyên liên lạc với chú ấy. Hôm qua, tôi vừa nhận được lời nhắn của chú ấy rằng: “Anh hãy bình tĩnh”. Chị gái tôi và cả chú ấy cũng sẽ về thăm nhà trong dịp Tết. Park Hang Seo là tự hào về quê hương Sancheong. Chú ấy nói sẽ đón tiếp nồng nhiệt khi trở về quê nhà”.

H.Long

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây