McGregor thừa tiền, hờn dỗi với UFC, chuẩn bị “rửa tay gác kiếm”

Thứ sáu - 01/12/2017 04:37

McGregor thừa tiền, hờn dỗi với UFC, chuẩn bị “rửa tay gác kiếm”

(Tin võ thuật) Conor McGregor có thể sẽ không thi đấu cho UFC thêm một ngày nào nữa.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , bảng xếp hạng , tin nóng tennis , video tennis , võ thuật – UFC – Quyền Anh , bóng chuyền nữ , đua xe F1 , hậu trường sao thể thao …

Video những cú đấm hiểm hóc nhất của Conor McGregor

Sau khi có trận đấu lịch sử với Floyd Mayweather trên sàn đấu quyền anh, Conor McGregor đã trở thành một võ sĩ giàu có. Giờ các fan UFC đang muốn thấy anh trở lại sàn đấu lồng bát giác để tiếp tục những công cuộc chinh phục của mình, nhưng thực tế có vẻ không như họ mong muốn.

Conor McGregor có thể sẽ không trở lại UFC

McGregor được cho là sẽ đánh dấu sự trở lại của mình vào tháng 12 này, nhưng anh vướng vào sự cố gây hấn với trọng tài ở một sự kiện của Bellator và bị UFC trừng phạt bằng cách không cho xuất hiện ở UFC 219 vào ngày 30/12. Cho đến bây giờ vẫn chưa có sự trở lại nào của võ sĩ người Ireland được UFC quảng cáo.

Cộng thêm việc McGregor bây giờ đã rất giàu có, và UFC càng có ít cơ hội để đưa anh trở lại. “Gã điên” đã hưởng 100 triệu USD thù lao từ trận đấu với Mayweather, và cách đây 1 tháng đã có tin McGregor chỉ đồng ý trở lại nếu UFC chịu cho anh cơ hội sở hữu cổ phần, tức McGregor sẽ từ quan hệ sếp – nhân viên chuyển thành bạn hàng làm ăn với chủ tịch Dana White.

Trong một cuộc họp báo mới đây tại Las Vegas, chủ tịch Dana White đã phải thẳng thắn thừa nhận rằng cơ hội để Conor McGregor trở lại sàn đấu UFC rất thấp. “Cậu ta kiếm được 100 triệu USD. Tôi biết có những người kiếm ít hơn thế đã vất vả đi học để làm luật sư. Nếu anh là luật sư và kiếm được rất nhiều tiền, liệu anh có nên nghỉ?”, White nói.

“Cậu ta (McGregor) có lẽ đang ngồi nhà suốt ngày để xem phim hoạt hình hay làm gì đó, tôi chẳng biết. Nếu Conor muốn thi đấu, chúng tôi chắc chắn sẽ đưa cậu ấy trở lại. Nhưng nếu Conor bỏ cuộc và không muốn đấu tiếp, đó là một phần cuộc chơi”.

Conor McGregor đoạt đai vô địch hạng dưới nặng tại UFC 205 ngày 4/11/2016. Kể từ đó tới nay McGregor đã không bảo vệ đai vô địch của mình mặc dù Dana White đã nhiều lần kêu gọi. Hiện Tony Ferguson đang là nhà vô địch tạm thời của hạng cân này sau khi chiến thắng Kevin Lee tại UFC 216.

McGregor thách Mayweather tái đấu boxing tỷ đô: Quyền Anh hay MMA cân hết

Vẫn ấm ức vì trận thua cuối tháng 8, McGregor ra sức đòi Mayweather tái đấu.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây