McGregor có 100 triệu đô: Đòi bỏ UFC, tái đấu Mayweather

Chủ nhật - 03/12/2017 18:33

McGregor có 100 triệu đô: Đòi bỏ UFC, tái đấu Mayweather

(Tin võ thuật - Tin thể thao) Mục tiêu của “Gã điên” UFC không còn là những trận đấu trong lồng bát giác, đích đến của McGregor là những trận “Money Fight” tại sàn quyền anh giúp anh thỏa mãn với những số tiền khổng lồ.

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , tin nóng - video tennis ,   võ thuật – UFC – Quyền Anh , hậu trường sao thể thao …

Video những cú đấm hiểm hóc nhất của Conor McGregor

Trong một buổi quảng bá truyền thông gần đây,  Chủ tịch UFC – Dana White đã bất ngờ tiết lộ việc Conor McGregor có thể sẽ không thi đấu trong tương lai.

McGregor không muốn trở lại sàn đấu UFC

“Anh ta đã bỏ túi 100 triệu đôla. UFC và Mcgregor hiện vẫn đang đàm phán. Nhưng có khả năng Mcgregor sẽ không thi đấu nữa. Anh ta sẽ không cố gắng đừng dậy chỉ để ăn đấm hàng ngày khi bạn có cả trăm triệu USD trong túi. Tiền thay đổi mọi thứ, thay đổi con người". Dana White chia sẻ.

Hiện tại, White và các cộng sự vẫn đang cố gắng thuyết phục McGregor ký vào hợp đồng mới với UFC. Nhưng có vẻ như "con gà đẻ trứng vàng" cho giải đấu MMA không còn mặn mà thi đấu với những khoản thù lao ít ỏi nữa.

Chính bởi vậy, McGregor có lý do để chuyển mối quan tâm của mình sang võ đài quyền anh, nơi anh đã tham dự trận “Money Fight” với Mayweather và bỏ túi ít nhất 100 triệu đô. Đây được xem là cuộc chiến có doanh thu tốt nhất lịch sử, mặc dù thua trận trước “độc cô cầu bại” nhưng McGregor vẫn đem tên tuổi của làng MMA lên một tầm cao mới.

Trong bối cảnh McGregor chỉ thèm khát tiền và không muốn thi đấu để thống nhất đai hạng Lightweight, rất nhiều võ sĩ đã lên tiếng kêu gọi UFC nên tước đai vô địch của tay đấm người Anh. Kể từ tháng 11/2016, Conor McGregor đã không đánh trận nào trong lồng bát giác sau khi đoạt đai hạng nhẹ ở sự kiện UFC 205. 

Theo những thông tin mới nhất, McGregor vẫn đang sống bất cần đời sau khi có đầy tiền trong túi. Báo chí Anh đưa tin không lâu sau vụ ẩu đả với một thành viên cốt cán của băng nhóm Mafia bạo lực nhất ở Ireland, ngôi sao UFC Conor Mcgregor lại tiếp tục gặp rắc rối khi phải hầu tòa vì phóng xe quá tốc độ.

Ở một diễn biến khác, người dẫn chương trình thể thao nổi tiếng Stephen Espinoza cho biết trận Mayweather – McGregor tái đấu có thể xảy ra và chìa khóa vẫn sẽ là tiền bạc. “Tôi nghĩ Mayweather đang hạnh phúc sau khi giải nghệ. Sẽ khó có thể gặp lại anh ấy trong khoảng 1 năm nữa.

Nhưng nếu McGregor thực sự muốn có một cuộc đấu trong lồng bát giác, Mayweather vẫn có thể cân nhắc tái đấu ở trận lượt về trên sân chơi của đối thủ. Dù vậy, mọi thứ phụ thuộc phần lớn vào nhu cầu tiền bạc của Mayweather.”

McGregor từng thất bại trên sàn quyền anh trước Mayweather

Nếu như “Độc cô cầu bại” không nhận lời, tay đấm UFC McGregor có thể nhận lời thách đấu của Pacquiao. Võ sĩ người Philippines cũng là một tên tuổi nức tiếng trong làng quyền anh thế giới, điều này sẽ giúp McGregor mơ về 100 triệu đô nữa trong tương lai.

Mayweather và 23 chiến hữu ăn chơi vẫn ”hốt” 68 tỷ VNĐ ở Trung Quốc

Floyd Mayweather ăn chơi ở Trung Quốc chẳng mất tiền còn nhận được 3 triệu USD.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây