Mayweather và 23 chiến hữu ăn chơi vẫn "hốt" 68 tỷ VNĐ ở Trung Quốc

Thứ sáu - 01/12/2017 04:07

Mayweather và 23 chiến hữu ăn chơi vẫn "hốt" 68 tỷ VNĐ ở Trung Quốc

(Tin thể thao, tin boxing) Theo Dailymail, cùng 23 chiến hữu đang có mặt tại Trung Quốc, Floyd Mayweather được ăn chơi miễn phí còn được tặng thêm 3 triệu USD (68 tỷ VNĐ).

Mời các bạn đón đọc Lịch thi đấu thể thao mới nhất , bảng xếp hạng , tin nóng tennis , video tennis , võ thuật – UFC – Quyền Anh , bóng chuyền nữ , đua xe F1 , hậu trường sao thể thao …

Trên tờ Dailymail nước Anh có đăng tải những hình ảnh về việc Floyd Mayweather cùng đoàn tùy tùng của mình gồm 23 người tới du lịch tại Trung Quốc. Theo lịch trình, "Độc cô cầu bại" nước Mỹ sẽ ở lại đây 1 tuần từ 27/11 tới 4/12 đi qua 5 thành phố trước khi trở về nước.

Thật ra chuyến du lịch lần này của tay đấm vĩ đại là theo lời mời từ phía Trung Quốc, Mayweather và đoàn tùy tùng có nhiệm vụ quảng bá cho nền du lịch đất nước tỷ dân. Không giống như những lần ăn chơi khác, "Độc cô cầu bại" lần này vừa được đi chơi lại kiếm được khoản tiền thù lao lên tới 3 triệu USD (68 tỷ VNĐ) từ phía Trung Quốc.

Nói về tin đồn sắp trở lại thi đấu, Mayweather khẳng định: "Tôi đang tận hưởng những giây phút hạnh phúc sau khi giải nghệ. Tôi sẽ không thi đấu thêm trận nào nữa, mọi tin đồn chỉ là dối trá".

Mayweather đang có mặt tại Trung Quốc

Võ sĩ lừng danh người Mỹ rất thích thú kỳ quan Vạn lý trường thành

Anh giao lưu với người hâm mộ ở Bắc Kinh

Anh cùng 23 người thuộc đoàn tùy tùng sang Trung Quốc "vui chơi có thưởng"

Chuyến du lịch Trung Quốc của Mayweather sẽ khép lại vào ngày 4/12 tại Thượng Hải

Mayweather vắng nhà, biệt thự bị trộm "viếng thăm"

"Độc cô cầu bại" chia sẻ những hình ảnh đang đi du lịch tại Trung Quốc lên trang cá nhân, các tên trộm ở Mỹ đã nắm bắt được điều này để lợi dụng lẻn vào biệt thự của tay đấm 40 tuổi, lấy đi một vài món đồ đắt giá.

Theo đó căn nhà có trị giá 26 triệu USD của Mayweather tại Beverly Hills (Mỹ) đã bị trộm đột nhập, lấy đi một số cặp kính và những chiếc đồng hồ sành điệu. Ước tính số tài sản bị mất của "Money Man" trị giá 12 nghìn USD tương đương khoảng gần 300 triệu VNĐ.

Bị “Vua boxing” Joshua cướp vợ, sự nghiệp Amir Khan cũng trượt dài

Amir Khan không ngờ có ngày lâm vào thảm cảnh bị vợ và đồng nghiệp cắm sừng.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây