Mayweather chơi siêu trội: Mua CLB Ngoại hạng Anh, tậu Ronaldo đấu MU

Thứ ba - 20/03/2018 05:56

Mayweather chơi siêu trội: Mua CLB Ngoại hạng Anh, tậu Ronaldo đấu MU

(Tin thể thao, tin boxing) Floyd Mayweather đang nghiêm túc cân nhắc khả năng đầu tư vào bóng đá và dĩ nhiên tay đấm triệu đô này hướng đến Premier League.

Xem video Ronaldo , mục tiêu của Mayweather ghi 4 bàn vào lưới Girona (vòng 29 La Liga):

Mayweather đã không còn thi đấu boxing đỉnh cao nhưng tên tuổi vẫn nổi như cồn. Tay đấm người Mỹ đang có ý định lấn sân UFC và để ngỏ khả năng tái đấu McGregor nhưng ở trong lồng bát giác.

Mayweather muốn đầu tư vào bóng đá

Mayweather là tay đấm triệu phú với khối tài sản khổng lồ. Anh nổi tiếng với những màn ăn chơi “đốt tiền” không run tay. Thế nhưng, “Độc cô cầu bại” cũng đã bắt đầu nghĩ đến chuyện kiếm tiền khi sự nghiệp sắp đi vào giai đoạn cuối.

Theo chia sẻ của Daily Star, Mayweather đang nghiêm túc cân nhắc đầu tư vào bóng đá. Thị trường mà tay đấm 41 tuổi nhắm đến là Premier League , giải đấu sôi động và được đánh giá hấp dẫn nhất hành tinh.

Theo đó, Mayweather sẽ mua lại một đội bóng tại Ngoại hạng Anh và trở thành ông chủ. Truyền thông Anh tiết lộ, Mayweather đang muốn thôn tính Newcastle sau khi Chủ tịch Mike Ashley của đội bóng này có ý định nhượng quyền.

“Tôi thích tiệc tùng và hiện tại tôi cũng thích đầu tư. Vì thế tôi chọn Newcastle. Tôi yêu đội bóng này bởi những trận đấu của họ luôn là những bữa tiệc”, Daily Star dẫn lời Mayweather.

Mayweather muốn chiêu mộ Ronaldo

“Tôi đã được tiếp xúc với nhiều cầu thủ vào năm ngoái. Họ thật tuyệt. Tôi luôn muốn được kinh doanh và tôi thích mọi môn thể thao, nhưng có lẽ tôi sẽ chọn bóng đá. Tôi đầu tư bằng lý trí chứ không phải tình cảm. Đầu tư theo cảm tính là cách mất tiền nhanh nhất. Bóng đá có sự lôi cuốn kỳ lạ, tôi tin mình đã chọn đúng”, Mayweather tuyên bố.

Không chỉ muốn lấn sân Premier League, Mayweather còn tiếp tục khiến người hâm mộ phấn khích với kế hoạch chuyển nhượng. Tay đấm người Mỹ chia sẻ có mối quan hệ thân tình với Ronaldo và không ngần ngại đưa CR7 quay lại thi đấu ở xứ sương mù.

Ronaldo và tôi có mối giao tình lâu năm. Cậu ấy luôn ủng hộ tôi ở mọi quyết định. Vì thế tôi sẽ giúp Ronaldo trở lại Premier League thi đấu và kết thúc sự nghiệp trong màu áo Newcastle”, Mayweather hứng chí chia sẻ.

Thượng đài MMA, Mayweather có thể mất mạng bởi “Gã điên” McGregor

Mayweather không có cửa đánh bại đối thủ dày dạn kinh nghiệm như McGregor.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây