Mất gần 2 năm, Bale mới ghi bàn cho Real ở cúp châu Âu

Thứ sáu - 21/10/2016 23:27

Mất gần 2 năm, Bale mới ghi bàn cho Real ở cúp châu Âu

Gareth Bale có một pha lập công trong trận Real Madrid đánh bại đội bóng Ba Lan Legia Warszawa với tỷ số 5-1. Anh giải tỏa áp lực rất lớn sau bàn thắng này ở Champions League.

Khi trận đấu mới diễn ra 16 phút, Gareth Bale đi bóng từ cánh phải vào khu vực cấm địa, sau đó thực hiện cú sút chéo góc hiểm hóc bằng chân trái khiến thủ môn của đội bóng Legia Warszawa không thể cản phá.

Gareth Bale ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Legia Warszawa. Ảnh: Getty Images.

Cầu thủ đá cánh người xứ Wales giải cơn khát bàn thắng tại cúp châu Âu sau gần 2 năm. Trước khi sút tung lưới câu lạc bộ của Ba Lan, anh ghi bàn gần nhất cho Real Madrid ở đấu trường châu Âu khi gặp Ludogorets Razgrad của Bulgaria trong tháng 12/2014.

Ở trận đấu diễn ra rạng sáng 19/10, Real Madrid xuất phát với đội hình gồm bộ ba tấn công Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Benzema. Tuy nhiên, chỉ có Bale ghi bàn cho “Los Blancos”, sau đó rời sân nhường chỗ cho Morata ở phút 64. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo lập cú đúp kiến tạo.

Chứng kiến màn trình diễn của các học trò, huấn luyện viên Zidane hoàn toàn hài lòng. "Tôi vui mừng với lối chơi tấn công của Real. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội và có 5 bàn thắng. Tuy nhiên, Real cũng phải mạo hiểm ở hàng phòng ngự, nhưng đây là cách chúng tôi lựa chọn cho trận gặp Legia Warszawa. Kết quả là rất tích cực”, HLV Zidane phát biểu.

Chiến lược gia người Pháp cũng đánh giá cao Cristiano Ronaldo dù ngôi sao người Bồ Đào Nha không sút tung lưới Legia Warszawa. Ông hy vọng CR7 sẽ tỏa sáng tại La Liga cuối tuần này. Thầy trò huấn luyện viên Zidane sẽ chạm trán Athletic Bilbao.

Tại La Liga, Real Madrid hiện đứng sau đội bóng cùng thành phố Atletico. Hai đội cùng được 18 điểm, nhưng “Los Blancos” xếp thứ hai do kém hiệu số bàn thắng bại (+14 so với +18). Ở vòng 9, họ được chơi trên sân nhà Bernabeu tiếp đón Athletic Bilbao, nhưng đây là trận đấu không dễ bởi đối thủ thi đấu khá tốt khi đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng La Liga.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây