Man City vô đối: Pep nhận “doping” 160 triệu bảng, Sanchez lương trên trời

Thứ sáu - 22/12/2017 18:44

Man City vô đối: Pep nhận “doping” 160 triệu bảng, Sanchez lương trên trời

Theo tiết lộ từ Daily Star, Man City đã sẵn sàng cấp cho Pep Guardiola 160 triệu bảng để chiêu mộ 3 mục tiêu trong thời gian ngắn nhất.

Mời các bạn đón đọc  video hot, Lịch thi đấu bóng đá mới nhất, cuộc đua rực lửa ngoại hạng Anh, Tây Ban Nha, Champions League…

Xem video lối chơi mãn nhãn của Man City dưới triều đại Guardiola:

Bỏ qua mùa giải 2016/17 đáng thất vọng, HLV Pep Guardiola đang trên con đường dựng xây đế chế Man City theo cách kỳ vĩ nhất.

Pep nhắm 3 mục tiêu hạng nặng

Sau 18 vòng đấu Ngoại hạng Anh, Pep Guardiola đang thống trị tuyệt đối với triết lý tấn công để tạo ra vô số những kỷ lục mới. Với thành tích 17/18 trận toàn thắng, Man City đã có được 52/54 điểm tuyệt đối kể từ đầu mùa và tràn đầy cơ hội đăng quang khi bỏ xa đội xếp thứ 2 (MU) tới 11 điểm.

Chính nhờ việc chinh phục lòng tin giới chủ Ả Rập cũng như người hâm mộ Man City, Pep đang sẵn sàng lên kế hoạch dài hạn với đội chủ sân Etihad trong những năm tiếp theo.

Theo một thông tin từ Daily Star, ban lãnh đạo Man City đã “bật đèn xanh” cho Pep Guardiola khi quyết định rót xuống thêm 160 triệu bảng để ký hợp đồng mới với 3 tân binh, trong đó bao gồm 1 tiền vệ phòng ngự, 1 trung vệ và 1 tiền đạo.

Cụ thể, Man City hiện đang rất muốn sở hữu chân sút Alexis Sanchez của Arsenal . Được biết, đội bóng nhà giàu Manchester đã sẵn sàng mua lại cầu thủ này với giá 60 triệu bảng, đi kèm mức lương 400 nghìn bảng/tuần, cao nhất Ngoại hạng Anh.

Ở chiều ngược lại, bản thân Sanchez đã hết động lực thi đấu cho Arsenal, anh muốn được tái hợp với ông thầy cũ Pep Guardiola để mơ tới những danh hiệu lớn nhất. Mặc dù vậy, “Pháo thủ” vẫn đang tìm cách bán cầu thủ này cho PSG nhằm tránh trường hợp tăng sức mạnh cho kình địch Man City.

Ngoài việc mua thêm 1 chân sút, Man City cũng đang nhắm đến 1 tiền vệ trung tâm trẻ trung hơn để thay thế lão tướng Yaya Toure. Hiện tại, Sergi Busquets đang là mục tiêu hàng đầu thay thế. Với mối quan hệ tốt đẹp với đội chủ sân Nou Camp, Pep tin tưởng sẽ mang về Etihad cậu học trò cũ với mức giá 50 triệu bảng.

Cuối cùng, Pep cũng cần thêm 1-2 trung vệ đẳng cấp để thế chỗ Vincent Kompany hay dính chấn thương còn Eliaquim Mangala lại không nhận được sự tin tưởng của HLV Guardiola.

Pep muốn tái ngộ cậu học trò cũ

Virgil van Dijk (Southampton) hiện chính là mục tiêu được Man City nhắm đến nhiều nhất trong thời gian qua. Đây là cầu thủ có khả năng ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông cao hơn so với các tên còn lại, bởi lẽ Southampton thời gian qua thường xuyên đày ải Van Dijk trên băng ghế dự bị.

“Bom tấn” PSG, Mbappe 180 triệu euro: Kinh ngạc tuổi 19, bản sao Rô béo

Ở độ tuổi 19, tân binh PSG, Kylian Mbappe đang đi trên con đường của Rô béo.

Bấm xem >>

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây